Top 7 sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả giúp bạn tự tin diện đồ sexy hè này

Mụn luôn là một vấn đề gây nhức nhối đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực khiến là da của chị em nhờn và không thoáng sạch. Dưới đây là các gợi ý giúp các chị em có thể thoải mái diện những chiếc áo hở phía sau hay trễ vai trong ngày hè mà không sợ mụn ở lưng.

Số 1, Pelican For Back Medicated Soap

Loại xà phòng đến từ xứ sở hoa anh đào này có thành phần chính là Medicinal Charcoal (một loại than hoạt tính được điều chế riêng nhằm mục đích phục vụ cho lĩnh vực y tế và làm đẹp) có tác dụng hút sạch bụi bẩn trên da và thải độc khá tốt. Hai loại đất sét Kaoline và Betonite có khả năng loại bỏ bã nhờn rất tốt, chiết xuất đu đủ xanh cũng giúp xóa sạch tế bào chết một cách hiệu quả. Dùng liên tục sản phẩm này (khoảng 1 tuần) là mụn sẽ giảm rõ rệt, vùng da lưng cũng khô thoáng và tiết dầu ít hơn. Sản phẩm có mức giá gốc là 161.000 VNĐ.

Số 2, Mario Badescu AHA Botanical Body Soap

Mario Badescu AHA Botanical Body Soap sở hữu mức giá gốc là 182.000VNĐ. Mario Badescu khá nổi tiếng với gel trị mụn cho mặt, và Mario Badescu AHA Botanical Body Soap chính là sản phẩm gel tắm xóa tan nỗi lo về những bờ lưng sần sùi.

Chứa AHA tự nhiên chiết xuất từ những loại trái cây giúp thanh tẩy da khỏi bã nhờn và bụi bẩn, kết hợp với tinh chất nhân sâm cùng yến mạch giúp làm giảm những nốt mụn viêm. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu và không gây khô da, rít da sau khi dùng.

Số 3, Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit

Mức giá gốc của sản phẩm Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit là  193.000 VNĐ. Loại sữa tắm này có một ưu điểm đặc biệt nổi trội là có thể dùng trên mọi làn da (kể cả làn da nhạy cảm).

Chiết xuất bởi tinh chất bưởi hồng cùng với Salicylic Acid (2%) trong thành phần chính sẽ cải thiện tình trạng tắc nghẽn của bã nhờn trong lỗ chân lông – nguyên nhân gây ra mụn. Những hạt nhỏ li ti sẽ giúp bạn tẩy da chết một cách nhẹ nhàng khi xoa đều sữa tắm trên cơ thể.

Số 4 là sản phẩm Nature’s Cure Body Acne Treatment Spray 2% BHA

Đây là sản phẩm dạng xịt đặc trị cho những người bị mụn lưng quanh năm. Sản phẩm có 2% BHA giúp bạn loại bỏ tất cả mụn viêm, mụn ẩn trên cơ thể một cách nhanh gọn. Bạn nên kiên trì khi sử dụng sản phẩm này vì mụn có thể lên dày hơn lúc đầu, nhưng tình trạng mụn sẽ giảm rõ trong một thời gian sau (có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần). Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp cùng một loại lotion dưỡng ẩm (mỏng nhẹ) để cung cấp thêm độ ẩm cho da, giảm tình trạng khô da. Sản phẩm dạng xịt này có giá gốc là 229.000 VNĐ.

Số 5, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Body Wash

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Body Wash có giá gốc là 269.000 VNĐ. Được chiết xuất từ tràm trà và dầu (Tamanu),  sữa tắm trị mụn này có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu và bã nhờn trên da. Mùa hè cơ thể tiết rất nhiều mồ hôi và dầu nên một loại sữa tắm làm sạch sâu sẽ giúp bạn tránh được những cái mụn đáng ghét.

Số 6, Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash

Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash nằm trong phân khúc cao hơn. Đây là sản phẩm có tính thiên nhiên thuần túy, với thành phần chính là tinh dầu chanh và oải hương kết hợp cùng than hoạt tính giúp các lỗ chân lông được làm sạch sâu, làn da bị bí bức lâu ngày cũng được thông thoáng hơn. Mùi thơm thiên nhiên của sản phẩm sẽ rất an toàn và khiến tinh thần bạn được thư giãn. Giá gốc của sản phẩm là khoảng 568.000 VNĐ.

Cuối cùng là Murad Acne Body Wash

Murad dành riêng sản phẩm này cho các bạn có nhiều mụn vùng lưng. Sản phẩm chứa các hạt nhỏ li ti (từ bột chà là xay nhỏ) có công dụng loại sạch tế bào chết, sữa tắm còn có bột trà xanh kết hợp chiết xuất cam thảo (chứa 1% Salicylic Acid) với tác dụng kháng viêm, làm khô cồi mụn và làn da sẽ ít tiết dầu hơn. Giá gốc của Murad Acne Body Wash là 909.000 VNĐ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn trong việc trị mụn ở lưng để tự tin hơn trong ngày hè sôi động.

Chưa có câu trả lời nào