Để có được làn da mịn màng đáng mơ ước như gái Nhật, Hàn, hãy duy trì thói quen này

Phụ nữ Nhật và Hàn luôn sở hữu làn da mịn màng, trắng sứ rất đáng ghen tị. Một phần là do điều kiện thời tiết nước họ mát lành hơn nước chúng ta, nhưng thực sự thì họ cũng có những bí quyết làm đẹp rất riêng. Một trong những bí kíp đó chính là “tap tap”.

Vậy “tap tap” là gì? Đó là thuật ngữ chỉ việc vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất được thấm sâu vào da. Ở Nhật Bản, phụ nữ cực ít sử dụng cotton pads để lau sạch da. Nếu như phải dùng khăn thì họ chỉ thấm nhẹ trên da hoặc dùng tay không vỗ dưỡng chất để thấm khô da.

Các chuyên gia làm đẹp cho rằng phương pháp này đặc biệt phù hơp với việc thoa lotion hoặc toner- bước skincare đầu tiên sau khi rửa mặt. Lotion hoặc toner đều có kết cấu mỏng nhẹ, có chức năng cân bằng độ pH sau rửa mặt, làm da ẩm mượt tức thì, nên việc “tap tap” sẽ giúp dưỡng chất thấm cực nhanh và sâu vào từng lỗ chân lông.

Để tap tap đúng cách thì bạn hãy rửa tay thật sạch trước tiên đã, sau đó cho 1 lượng nhỏ sản phẩm ra lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng 2 tay vào rồi apply lên mặt. Rồi sau đó ấn thật nhẹ nhàng các vùng trên gương mặt.

Loại sản phẩm thích hợp nhất cho việc tap ta là các sản phẩm mỏng nhẹ, kem dưỡng dạng gel hoặc các tinh chất còn thừa từ mặt nạ giấy.

Bạn hãy thử áp dụng phương pháp này xem có hiệu quả không nhé. Nhớ là phải chọn sản phẩm phù hợp với da mình nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào