Lựa chọn kem chống nắng nào cho ngày hè oi bức?

Các bác sĩ da liễu khuyên trong bất cứ thời tiết hay nhiệt độ nào bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng. Dù đang ngồi trong phòng nhưng những tia độc hại từ ánh nắng mặt trời như tia UV vẫn tấn công chúng ta. Đặc biệt vào mùa hè, tần suất của các tia độc hại càng mạnh mẽ hơn. Vậy làm thế nào để tìm được một loại kem chống nắng bảo vệ làn da bạn? Chúng tôi gợi ý cho bạn kem chống nắng Fascy sunglass tina daily sunblock spf 50+ PA+++.

Vỏ ngoài của em chống nắng này khá đáng yêu nhưng cũng sang chảnh với hình Tina, nhân vật biểu tượng của hãng. Kem chống nắng dạng tuýp với nắp vặn khá chắc chắn.

Đây là loại kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng khá cao 50+ và PA+++. Chất kem đặc nhưng nhẹ, thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính, cũng không làm mặt mình bóng loáng. Tuy không kiềm dầu nhưng em ấy cũng không gây đổ dầu hơn. Dùng trên da cảm giác rất dịu nhẹ, không hề bị bí da đâu nhé.

Em này còn được hãng quảng cáo là có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm đều màu da.

Hơn nữa em này cũng rất hợp làm kem lót vì sau khi dùng kem nền cùng thì không hề bị vón cục mà lại rất mịn màng.

Dù thuộc loại kem chống nắng hàng ngày nhưng em này có cả chống nước nên dù đi du lịch biển thì bạn cũng không cần tốn thêm tiền mua một em kem chống nắng có thể chống nước mà vẫn có thể xách em này theo cùng. Vô cùng tiện lợi đúng không.

Kem chống nắng Fascy sunglass tina daily sunblock spf 50+ PA+++ có giá ở tầm trung với chất lượng như vậy nênnếu bạn đang cần tìm một em kem chống nắng cho mùa hè này, hãy thử em nó nhé, chắc chắn bạn sẽ mê mệt em ấy đấy!

Chưa có câu trả lời nào