Những dòng sữa rửa mặt cho da dầu vào mùa hè

Mùa hè đến với da dầu là cả một cực hình. Dù 10 phút trước bạn vừa lau mặt khô ráo, 10 phút sau đã xuất hiện cả một chảo dầu trên mặt. Bên cạnh việc dùng giấy thấm giàu là biện pháp ngắn hạn hay biện pháp dài hạn là sử dụng loại sản phẩm chăm sóc da có khả năng kiềm dầu thì bạn cũng cần một loại sữa rửa mặt vừa có thể làm sạch lớp bụi bẩn trên da lại vừa có khả năng làm giảm đổ dầu song cũng phải an toàn và phù hợp với làn da.

Chúng tôi xin cung cấp cho bạn thông tin về một số sữa rửa mặt phù hợp với da dầu trong mùa hè này.

NEOCUTIS EXFOLIATING SKIN CLEANSER

Sản phẩm dùng AHA bước đầu loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, và axit glycolic làm sạch sâu mà không làm da bị khô.

BURT’S BEES SOAP BARK & CHAMOMILE DEEP CLEANSING CREAM

Sản phẩm được chứng nhận có đến 99,9% đều là thành phần từ thiên nhiên, ngay cả hương liệu cũng từ mùi tự nhiên. Vì vậy sản phẩm vô cùng an toàn.

NEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH PINK GRAPEFRUIT FACIAL CLEANSER

Axit salicylid trong sữa rửa mặt này không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn đồng thời cũng ngăn chặn sự tấn công của mụn.

DERMALOGICA DERMAL CLAY CLEANSER

Đây là một sản phẩm tạo bọt tự nhiên nhưng không hề có xà phòng. Với mùi thơm nhẹ nhàng từ bạc hà và hoa oải hương giúp bạn thư thái hơn bao giờ hết.

TATCHA THE DEEP CLEANSE

Cơ thế hoạt động của sản phẩm như tẩy da chết dịu nhẹ, giúp loại sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông làm làn da ‘dễ thở’ hơn.

SHISEIDO REFRESHING CLEANSING WATER

Đóng vai trò vừa là nước tẩy trang, vừa là sữa rửa mặt nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo với các thanh niên lười. Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất làm sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa cồn có tác dụng làm sạch sâu mà vẫn giữ được độ ẩm cho da.

SUNDAY RILEY CERAMIC SLIP CLAY CLEANSER

Với thành phần chính là đất sét tự nhiên, có khả năng hút dầu và đào thải các độc tố trên da đồng thời còn được cung cấp thêm dưỡng chất nhờ vitamin C.

NO7 BEAUTIFUL SKIN FOAMING CLEANSER

Nếu bạn có làn da dầu nhạy cảm thì không thể bỏ qua em này. Chất gel ban đầu sau khi rửa lên mặt chuyển thành dạng dầu sau đó được nhũ hóa trở về dạng sữa giúp da sạch sâu một cách từ từ. Sản phẩm chứa dầu hạnh nhân và glycerin làm tăng độ ẩm giúp da sau khi rửa vô cùng mềm mại.

Trên đây là những dòng sữa rửa mặt được cho là vô cùng phù hợp với làn da dầu khó chiều. Mong rằng các bạn sẽ có một mùa hè vui tươi không còn nỗi lo lắng đổ dầu với các sản phẩm trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào