Chỉ cần 5 bước dưỡng da cơ bản này bạn sẽ có 1 làn da rạng rỡ đón hè

Dù là mùa hè hay mùa đông thì bạn cũng cần phải chăm sóc da hàng ngày cẩn thận để có làn da rạng rỡ. Dưới đây là 5 bước chăm sóc da cơ bản mà bạn không nên bỏ qua

Tẩy trang

Đây là bước không thể thiếu được dù bạn có trang điểm hay không. Việc tẩy trang sẽ lấy đi lớp bụi bẩn, lớp makeup trên khuôn mặt bạn mà bình thường sữa rửa mặt không thể lấy đi hết được.

Dùng sữa rửa mặt

Đây chính là phương pháp “double-clean”. Tẩy trang đã khiến da bạn sạch đi phần nào rồi thì khi rửa thêm với sữa rửa mặt sẽ càng khiến da thêm sạch đến từng lỗ chân lông hơn nữa. Tuy nhiên bạn nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da bạn thì mới có hiệu quả về lâu gúp da trắng đẹp được.

Tẩy da chết/ đắp mặt nạ

1 tuần  bạn nên tẩy da chết 1-2 lần để lấy đi hết những lớp sừng trên da, trả lại làn da mềm mại cho da. Việc đắp mặt nạ cũng vậy, tuần đắp 3-4 lần với đa dạng các loại mặt nạ có các chức năng khác nhau giúp bạn cải thiện được các vấn đề của da.

Toner

Toner rất tốt cho việc thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ PH cho da và làm sáng da hơn, thậm chí còn có thể làm sạch lớp bụi bẩn cứng đầu vẫn chưa chịu đi sau bước rửa mặt.

Dưỡng ẩm

Đừng bao giờ quên bước này vì đây chính là bước khóa ẩm, ngăn không cho các dưỡng chất mà bạn vừa dưỡng từ toner và đắp mặt nạ bay đi mất. Kem dưỡng ẩm cũng giúp bạn duy trì độ ẩm của da, tránh da trong tình trạng mất nước, dẫn đến nguyên nhân lão hóa và nhanh kem sắc.

Tùy thuộc vào làn da của bạn mà bạn chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhé. Chúc bạn luôn có được 1 làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.

Chưa có câu trả lời nào