Sắm ngay 3 loại mặt nạ đất sét hút mụn cực hiệu quả dưới đây

Nếu bạn có một làn da dầu mụn thì mặt nạ đất sét chính là giải pháp cho vấn đề này đấy ! Hãy cùng vatgia đi tìm hiểu về 3 loại mặt nạ đất sét đang được phái đẹp yêu thích nhất nhé !

 

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Kiehl’s là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da cao cấp và hiệu quả. Mặt nạ Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask được giới thiệu có thành phần chính là đất sét trắng vùng Amazone có khả năng kiểm soát dầu, trí mụn cực kì hiệu quả kể cả đối với mụn thường, mụn cám hay mụn đầu đen. Bên cạnh đó, Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask còn có thành phần là đất sét Bentonite được hình thành từ bùn tro núi lửa, có khả năng loại bỉ độc tố trên da và trị mụn cực tốt.

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask có công dụng lấy đi những lớp dầu thừa, bụi bẩn gây bít tắc da, giúp lỗ chân lông của bạn luôn được khô thoáng, làm thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần lúa mạch và nha đam trong sản phẩm này sẽ giúp bạn làm giảm cảm giác khô da mặt sau khi dùng mặt nạ đất sét.

 

Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Laneige Mini Pore Waterclay Mask có thành phần từ bùn khoáng tự nhiên được cực kì giàu chất khoáng tốt cho da, có khả năng làm sạch sâu hiệu quả, giảm lượng dầu thừa trên da, ngăn bã nhờn đồng thời chống lỗ chân lông bị to và giảm mụn đầu đen.

Laneige Mini Pore Waterclay Mask có tác dụng rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng, giúp cải thiện làn da của bạn đáng kể, khiến da khỏe hơn, láng mịn hơn nhưng không hề gây khô da như các loại mặt nạ đất sét thông thường. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa chiết xuất bạc hà giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, kháng khuẩn mụn hiệu quả.

 

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask

Clinique Pore Refining Solutions Charcoal Mask có thành phần than tre giúp kiểm soát lượng dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn cũng như các tạp chất dưới da, giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng. Đồng thời, san rphaamr còn giúp loại bỏ mụn đầu trắng, làm dịu các nốt mụn to, làm bong da chết.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào