TOP 4 sản phẩm Toner “ngon - bổ - rẻ” nhất để làm lotion mask trong mùa hè

Hiện nay, phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ủng hộ đó là lotion mask vì  rất hiệu quả và tiết kiệm.  Trong thời tiết nồm ẩm, việc chăm sóc da bằng lotion mask lại càng được ưa chuộng, vì vậy, chúng tôi đưa ra gợi ý 4 loại toner tốt nhất để làm lotion mask.

1 – Nature Hatomugi Skin Conditioner

Với khả năng dưỡng ẩm sâu vì được chiết xuất từ hạt ý dĩ, lọ toner sẽ đem đến làn da mịn màng , săn chắc và mềm mại cho bạn. Có xuất xứ từ Nhật Bản, màu trắng đục không mùi, toner có khả năng cấp ẩm cực tốt. Khi đắp lên da thường xuyên sẽ giúp da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Giá của 1 chai 500ml là 300.000 VNĐ/chai.

2 – Kiku-Masamune Sake Skin Lotion High Moisture

Có 2 sự lựa chọn cho loại sản phẩm này là trắng và hồng, tùy theo loại da và sở thích để lựa chọn loại nào. Tên gọi đã có thành phần của nó, đó là sake lên men, placenta,…

Không những cấp ẩm, lotion còn giúp da trắng sáng hơn. Giá sản phẩm là 250.000 VNĐ/chai 500ml

3 – Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Hãng mỹ phẩm của làng Âu Mỹ Thayers đã có ra mắt sản phẩm chất lượng điểm 10 này với độ cấp ẩm vô cùng tốt. Thành phần chiết xuất từ vỏ cây phỉ và cánh hoa hồng, không chứa cồn khiến cho chị em mê mẩn. Tuy nhiên với một số làn da nhạy cảm sẽ gây kích ứng nhẹ.

Giá sản ohaamr là 250.000/chai 355ml

4 – Evoluderm Lotion Tonique

Sản phẩm đến từ Pháp nên yên tâm vào chất lượng của nó. Với thành phần nước khoáng và chiết xuất từ hoa hồng nên đây chính là loại toner lý tưởng để đắp lotion mask.

Giá sản phẩm là khoảng gần 200.000 VNĐ/chai 250ml

Hãy chăm sóc da mặt theo phong cách của bạn thật hiệu quả nhé, qua gợi ý 4 toner ngon – bổ - rẻ trên, các bạn đã chọn được cho mình loại nào chưa?

Chưa có câu trả lời nào