5 loại sữa rửa mặt giá rẻ được bác sĩ da liễu yêu thích

Một sản phẩm dưỡng da thiết yếu trong lộ trình chăm sóc da mà ai cũng cần là sữa rửa mặt. Dưới đây là 5 loại sữa rửa mặt giá bình dân được các bác sĩ da liễu nổi tiếng yêu thích khuyên dùng.

1, Purpose Gentle Cleansing Wash

Bác sĩ da liễu nổi tiếng đang công tác tại đại học New York – Robert Anolik vô cùng yêu thích sữa rửa mặt Purpose Gentle Cleansing Wash. Purpose Gentle Cleansing Wash có các thành phần vô cùng hữu ích thường có trong các loại serum, kem dưỡng chuyên dùng mang đến khả năng nuôi dưỡng da và làm sạch sâu rất dịu nhẹ, nên phù hợp với người có làn da khô, da kích ứng, da nhạy cảm.

2, Biore Warming Anti- Blackhead Cleanser

Loại gel Biore Warming Anti- Blackhead Cleanser được bác sĩ Kavita Mariwalla cho biết loại sữa rửa mặt giá rẻ của Biore chính là bí mật để có làn da khoẻ mạnh của cô. Cảm giác khi thoa gel lên da hơi nóng nhẹ giúp lỗ chân lông mở ra, từ đó thành phần đất sset trong gel sẽ len lỏi và hút sạch bã nhờn, dầu thừa trên da.

3, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Cream Cleanser

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Cream Cleanser là sản phẩm có công thức rất tuyệt vời, không làm khô da cùng khả năng làm sạch bã nhờ, bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả, tẩy sạch tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn.

4, Dove Beauty Bar Sensitive Skin

Thiết kế của Dove Beauty Bar Sensitive Skin tối giản, có mức giá rẻ nhưng lại được bác sĩ Joshua Zeichner khen ngợi hết lợi. Sữa rửa mặt Dove Beauty Bar Sensitive Skin có thành phần giàu dưỡng chất dưỡng ẩm như stearic acid làm sạch dịu nhẹ lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, dưỡng da, giữ da căng mướt, mềm mượt.

5, Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser For Sensitive Skin

Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt lỏng, dịu nhẹ thì bác sĩ Zeichner khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn  Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser For Sensitive Skin. Với các thành phần lành tính, hữu ích, sữa rửa mặt này mang đến khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả cho da mà không mất đi độ ẩm tự nhiên của da, không gây kích ứng da.

Trên đây là 5 loại sữa rửa mặt giá rẻ nhưng hiệu quả tuyệt vời được các bác sĩ da liễu nổi tiếng yêu thích và khuyên dùng. Hy vọng, những thông tin trên hữu ích với quý độc giả.

Chưa có câu trả lời nào