Bạn đã biết bộ dưỡng da trị mụn thần thánh này của The Face Shop chưa?

Đối với mọi cô gái, mụn là kẻ thù không đội trời chung. Bạn sẽ bớt tự tin đi nhiều nếu gương mặt mình đột nhiên xuất hiện những đầu mụn đáng ghét và cứng đầu. Trị mụn hay dưỡng da để ngừa mụn cũng là vấn đề nan giải khiến các cô gái đau đầu. Bạn đang đi tìm một giải pháp? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc bộ sản phẩm dưỡng da trị mụn hiệu quả bất ngờ đến từ thương hiệu The Face Shop nổi tiếng – Oil Free Control.  

The Face Shop từ lâu được biết đến là thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm chăm sóc da lành tính và hiệu quả. Chính vì vậy, bộ sản phẩm Oil Free Control cũng mang lại kì vọng cho nhiều người. Bộ sản phẩm này dành cho những cô nàng sở hữu da dầu và luôn phải trăn trở về mụn. Chúng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là trà xanh. Trà xanh được biết đến như một loại thần dược giúp loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da, làm dịu những tổn thương và kháng sưng kháng viêm cho da.  Bộ sản phẩm này gồm 5 sản phẩm: kem dưỡng Clean face oil free control cream; nước hoa hồng clean face mild toner; tinh chất dưỡng clean face oil free control essence; clean face spot correct và sữa dưỡng clean face mild lotion.

Clean Face Mild Toner – nước hoa hồng cho da dầu

Nước hoa hồng này chuyên dành cho những cô nàng da dầu đang bị mụn. Sản phẩm này có công dụng hữu hiệu trong việc loại bỏ dầu nhờn trên da. Toner này nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cân bằng độ pH cho da khiến da trở nên khoẻ hơn. Chúng ta nên sử dụng sản phẩm này sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một lượng vừa đủ toner thấm đều vào bông rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, massage trong vài phút.

Clean face spot corrector

Đây là gel chấm mụn chuyên dụng của The Face Shop. Sau khi dùng xong toner, lấy tăm bông thấm vào sản phẩm rồi nhẹ nhàng chấm lên những chỗ sưng mụn hoặc đnag có dấu hiệu mọc mụn. Chỉ cần qua một đêm bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Những vết sưng mụn sẽ xẹp xuống hoặc dịu hơn.

Sữa dưỡng Clean face mild lotion

Dòng sữa dưỡng Clean face mild lotion của The Face Shop được chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh chính vì vậy chúng hoàn toàn phù hợp với những làn da nhiều dầu và đang chịu sự tác động bởi mụn. Sữa dưỡng này làm dịu da, kiểm soát nhờn và giúp da khoẻ hơn. Sản phẩm này nên sử dụng sau bước toner và chấm mụn trên.

Clean face oil free control essence – tinh chất dưỡng da

Sản phẩm này được dùng để phục hồi da sau khi điều trị mụn. Chúng ta chỉ cần lấy một lượng tinh chất vừa đủ rồi thoa nhẹ nhàng và massage trên mặt, chú ý vùng chữ T.

Clean face oil free control cream

Đây là trợ thủ đắc lực của phái đẹp để các nàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa dầu tối đa. Sau khi sử dụng tinh chất trên, bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da.

Lưu ý khi sử dụng bộ 5 sản phẩm chăm sóc da này là chúng ta cần cách ra khoảng 5 phút sau mỗi bước dưỡng da. Khi dưỡng da vào buổi tối thì nên thực hiện trước 22 giờ và đi ngủ trong khoảng từ 22 giờ đến 5 giờ vì đó là khoảng thời gian để da phục hồi một cách tốt nhất. 

Bộ sản phẩm này đang được bán tại các store của The Face Shop với giá 700.000 VNĐ. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm hiệu qủa nhất với Oil Free Control. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào