Sữa dưỡng da nào của The Face Shop đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Dưỡng da là bước quan trọng nhất trong cả một quá trình dài để có được một làn da khoẻ mạnh, bóng mịn, không bị mụn. Chính vì vậy, sữa dưỡng là sản phẩm luôn khiến chị em phụ nữ muốn sở hữu ít nhất một lần. Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ dẫn đến việc lựa chọn một sản phẩm sữa dưỡng phù hợp nhất cũng gây ra nhiều khó khăn cho phái đẹp. Có lẽ, ai cũng quá rõ The Face Shop – một thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng và quen thuộc. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc Clean Face Mild Lotion – sữa dưỡng da tốt nhất của The Face Shop.

Thành phần và công dụng tuyệt vời của Clean Face Mild Lotion

The Face Shop được biết đến là hãng mỹ phẩm hoàn toàn thiên nhiên vì vậy các cô nàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Lotion Clean Face Mild cũng không ngoại lệ. Chúng được chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh chọn lọc, tinh chất chanh, cam thảo, ... Có thể bạn chưa biết, trà xanh được biết đến như một loại thần dược có nhiều tác dụng bất ngờ đối với làn da. Trà xanh giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ những lớp bụi bẩn bám trên da và kiềm dầu hiệu quả. Vì những công dụng trên mà trà xanh được gọi là kẻ thù lớn nhất của mụn. Bên cạnh đó, tinh chất chanh chứa trong sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng lên rõ rệt và ngăn ngừa mụn hình thành. Ngoài ra, dưỡng chất cam thảo cũng góp phần quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm để da trở nên mịn màng, căng bóng, sáng bừng sức sống.

Clean Face Mild Lotion được hàng triệu phụ nữ tin dùng vì chúng cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da, ngăn ngừa sự oxi  hoá đến từ môi trường, nhờ vậy, da bạn giảm được một lượng dầu đáng kể và luôn khoẻ, đẹp.    

Cách sử dụng sữa dưỡng Clean Face Mild Lotion

Có hai cách thông thường nhất khi sử dụng Clean Face Mild Lotion. Cách thứ nhất, bạn sử dụng Clean Face Mild Lotion như một lớp dưỡng da trước khi makeup. Việc này giúp lớp makeup của bạn lên chuẩn hơn, không có hiện tượng khô mốc da và da nhìn căng bóng, tự nhiên hơn. Cách thứ hai, bạn sử dụng sản phẩm này như một công cụ skin care không thể thiếu. Sau khi rửa mặt thật sạch và dùng một lớp nước hoa hồng, lấy một lượng Clean Face Mild Lotion vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 5 phút để sữa dưỡng có thể thấm thẩu hoàn toàn vào da. Hãy sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Hiện tại, Clean Face Mild Lotion được bán tại các store của The Face Shop với giá chỉ hơn 200.000 VNĐ. Hy vọng bạn có những trải nghiệm thú vị và hiệu quả với sản phẩm này. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào