5 loại mask giấy giá rẻ dành cho hội da nhờn giúp cấp ẩm mà không bết dính

Cùng khám phá bài viết để bổ sung ngay các loại mặt nạ cấp ẩm vào danh sách những sản phẩm chăn sóc da bất kể thời tiết cho hội da nhờn và hội thích đắp mặt nạ.

1, Timeless Truth Control Clarifying Black Charcoal Mask

Được làm từ sợi Rayon tẩm tham hoạt tính nên sản phẩm Timeless Truth Control Clarifying Black Charcoal Mask có màu đen mang đến hiệu quả cung cấp dưỡng chất thấm nhanh vào da giúp da căng mọng, kiểm soát dầu tốt hơn sau 15 phút đắp mặt nạ.

2, Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask

Với chất giấy mỏng, sản phẩm mặt nạ từ rau má của Hàn Quốc Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask này rất thích hợp cho những ai vừa đi nắng về. Mask giấy này có chút kem dưỡng đi kèm cho số lần sử dụng được đến 3 lần.

3, Mặt nạ giấy My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask

Có hành phần chính là chiết xuất dâu tây giàu acid trái cây, enzym và khoáng chất. Khi sử dụng sản phẩm My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask đều đặn 2-3 lần mỗi tuần sẽ đem lại cho bạn làn da sáng bóng, khoẻ mạnh, mờ thâm sẹo rất tốt.

4, Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack

Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack có cảm hứng từ những bộ Hanbok Hàn Quốc rực rỡ và thành phàn thảo dược thiên nhiên lành tính, không kén da sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, làn da sẽ thực sự căng mịn, ít đổ dầu trên trán, cánh mũi ngay ngày hôm sau sử dụng sản phẩm Mask.

5, Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic

Mặt nạ giấy Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic có tới 6 loại Hyaluronic Acid, vitamin C, collagen, Placenta, Q10, Astanxanthin, Tranexamic Acid cung cấp nhiều công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tăng đàn hồi, chống lão hoá, cấp ẩm cho da cả ngày, giúp lớp nền mịn màng và hạn chế đổ dầu hiệu quả.

Trên đây là 5 sản phẩm mặt nạ giấy sẽ giúp ích cho việc chăm sóc da hằng ngày của bạn, chúc bạn sở hữu làn da tuyệt vời, trên mong đợi với 5 sản phẩm mặt nạ này.

Chưa có câu trả lời nào