Hè này chăm sóc da mặt bằng những mỹ phẩm nào được nhỉ?

Hè sắp đến cũng là thời điểm nắng nóng xuất hiện gây khó chịu cho tất cả mọi người. Đặc biệt mỗi khi ra đường bạn phải ngán ngẩm vì thời tiết quá nóng. Vì vậy bạn đừng quên bảo vệ da mặt mình khỏi những tia nắng mặt trời làm tổn thương da nhé! Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc những mỹ phẩm cao cấp nên sở hữu trong hè này.

Kem dưỡng Clinique Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator

Moisture Surge là sản phẩm kem dưỡng da lý tưởng dành cho hầu hết tất cả các cô gái. Khi thoa kem lên da bạn sẽ có cảm nhận làn da được cấp ẩm ngay lập tức và cho bạn làn da sức sống.

Giá của sản phẩm là 890.000 đồng.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Loại Serum này mang đến một sức sống mới cho làn da của bạn. Trong sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid cùng hệ thống phục hồi da đặc biệt mang lại cho bạn làn da căng bóng và vô cùng rạng rỡ.

Giá của sản phẩm là 1,5 triệu đồng.

Toner  Biologique Recherche Lotion P50

Đây được xem là sản phẩm mang đến nhiều giá trị cho làn da của người sử dụng. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ nước Pháp mang lại nhiều công dụng như tẩy tế bào chết, cấp ẩm cho da, bảo vệ da và tăng đàn hồi cho da. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên và có thể thốt lên rằng “Wow”.

Giá của sản phẩm là 2,3 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm dưỡng da mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích lựa chọn sản phẩm chất lượng cho mình.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào