Mách các cô nàng các cách bảo vệ da trong mùa hè này

Mùa hè gần tới và những ngày nghỉ 30/4, 1/5 sắp đến sẽ có những cuộc vui chơi thoải mái. Chính vì vậy bạn đừng quên bảo vệ da mình trước thời tiết nóng bức này nhé! Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc cách bảo vệ da cũng như tóc được tốt nhất trong chuyến du lịch mùa hè.

Hạn chế tẩy tế bào chết trước chuyến đi

Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn bảo vệ da được tốt nhất. Tuy nhiên chính điều này khiến da mỏng dần đi. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng bắt nắng tăng lên rất nhiều khiến da xạm, đen hơn.

Chọn kem chống nắng có SPF cao

Vui chơi trong nắng vàng cũng thật thích nhưng bạn đừng quên bảo vệ cho làn da nhạy cảm của mình nhé! Những tia cực tím UVA rất có hại cho da khiến da bỏng rát, đen và có thể gây ung thư da. Chính vì vậy bạn nên chọn những loại kem chống nắng SPF từ 30 à PA+++ trở nên để bảo vệ làn da của bạn được tốt nhất nhé!

Mang nón và kính mát

 Những món đồ này giúp bạn bảo vệ sức khỏe cũng như ngăn các tia nắng có hại tác động lên da.

Phục hồi da với các loại mặt nạ dưỡng

Cuối cùng bạn nên chăm sóc da, phục hồi da sau những ngày đi chơi mệt mỏi để làn da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống hơn nhé!

Trên đây là những thông tin mách các cô nàng bảo vệ da trong những ngày vui chơi mùa hè. Chính vì vậy bạn đừng quên sắm những món đồ này để có chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào