Tẩy trang siêu sạch với nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water.

Cái tên Garnier Micellar Cleansing water có thể không còn xa lạ với chị em phải không? Đây là sản phẩm nước tẩy trang ứng dụng công nghệ mới Micellar Technology của Garnier laboratory nên đảm bảo nước tẩy trang của Garnier không chứa cồn mà có thể làm sạch dịu nhẹ da một cách hiệu quả.

Công nghệ sử dụng cấu trúc phân tử kị nước và ưa nước của phân tử nước để hút bụi bẩn và cặn trang điểm. Cơ chế phân tử của micellar đã được chứng minh là làm sạch khá hiệu quả mà không gây khô da, bào mòn da như các sản phẩm nước tẩy trang có cồn.

Với công nghệ Micellar an toàn nên với các dùng nhạy cảm như môi và mắt đều sử dụng được nước tẩy trang Garnier. Công nghệ Micellar của Garnier cũng làm cho việc tẩy các lớp trang điểm đậm như son môi và mắt dễ dàng hơn nhiều. Nước tẩy trang Garnier Micellar dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Cách sản phẩm tẩy trang thông thường do có cồn trong thành phần nên khi mới tẩy trang sẽ tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho làn da của bạn, đặc biệt bạn chỉ cần lau một lần là có thể sạch các lớp trang điểm đậm. Nhưng sau đó da bạn sẽ bị khô ráp và mài mòn. Khi tiếp xúc với ánh nắng hoặc khói bụi sẽ bị dị ứng, đen sạm.

Còn đối với nước tẩy trang mà mình vừa giới thiệu thì không đảm bảo nó sẽ tẩy sạch ngay từ lần đầu nhưng đảm bảo sản phẩm an toàn. Da bạn sẽ không bị mài mòn mà còn trắng hồng, rạng rỡ nên trông thấy sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

Một số thành phần của nước tẩy trang: Alcohol Denat, B172462/1 ingredients aqua / water, glycerin, poloxamer 184, hexylene glycol, alcohol denat, polyaminopropyl biguanide, disodium edta, disodium cocoamphodiacetate.

Chưa có câu trả lời nào