Kem chống nắng Innifree Daily có tốt không?

Kem chống nắng Innisfree Daily được chiết xuất từ trà xanh và hoa hướng dương. Đây là sản phẩm kem chống nắng được đánh giá cao về độ chống nắng, tiện lợi sử dụng, đặc biệt sản phẩm không thể thiếu cho các bạn gái vào mùa hè này

 

Là sản phẩm thích hợp với mọi loại da, không chứa các khoáng chất dầu thực vật, không có nguồn gốc từ động vật, không chứa chất hóa học và không làm nhiễm sắc tố da.

Innisfree Daily chứa các thành phần kháng khuẩn, có độ lành tính cho da với độ bảo vệ chống nắng tối ưu.

Sản phẩm thích hợp dùng cả mùa hè với mùa đông

 

Khi sử dụng kem chống nắng Innisfree Daily bạn sẽ cảm nhận được độ thẩm thấu của kem vào da, không có cảm giác nhờn rít. Kem hoàn toàn chiết xuất tự nhiên với thành phần trà xanh và dầu hoa hướng dương được trồng trên đảo JeJu.

Với chỉ số chống nắng vừa phải thích hợp cho sử dụng hằng ngày, đặc biệt chống thấm nước tốt. Khi đi bơi sử dụng kem chống nắng innisfree daily thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ chống thấm nước. Đặc biệt bạn sẽ không sợ bị trôi đi lớp kem chống nắng da dầu và đổ nhiều mồ hôi.

 

Hơn nữa, khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây trơn và nhờn, dính bết. Ngoài với khả năng chống nắng, kem innisfree daily còn giúp phần che khuyết điểm trên da và cũng được sử dụng để làm lót trước khi trang điểm.

Mùa hè đến rồi, các chị em hãy nhanh tay lựa chọn một sản phẩm kem chống nắng tin dùng nhé. Hãy cùng vatgia.com trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào