Tinh chất dưỡng SMIM Radiating Moisturizing Essence The Face Shop- Cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

Là sản phẩm của thương hiệu The Face Shop rất nổi tiếng bên Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của tinh chất dưỡng trắng SMIM Radiating Moisturizing Essence này.

Dòng chăm sóc da này có thành phần chính là nấm Tây Tạng, nấm Chaga lên men tự nhiên cùng với dầu Maca nên rất an toàn. Trong đó có chứa niacinamide giúp tạo nên hiệu ứng trắng hồng. Các thành phần khác như bơ hạnh nhân hay natri hyaluronate cũng giúp giữ ẩm da rất tốt.

Essence là kem dưỡng tinh chất, có tác dụng dưỡng sâu vào da. Sản phẩm có dung tích 80ml và được sử dụng sau bước rửa mặt và dùng Toner. Rất nhiều người chủ quan nghĩ rằng thoa tinh chất là không cần thiết. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều được thiết kế với các chức năng riêng biệt, giúp cải thiện các vấn đề của da 1 cách tối ưu nhất.

Sau 1 thời gian dài sử dụng bạn sẽ thấy các vấn đề như da bị chảy xệ, da bị thâm nám sẽ được khắc phục đáng kể. Làn da bạn sẽ trở nên săn chắc hơn, đàn hồi hơn, ít dầu và trắng hồng.

Nếu như da bạn đang gặp các vấn đề về mụn, lỗ chân lông hoặc nếp nhăn, thâm nám thì có thể tham khảo sử dụng tinh chất dưỡng da SMIM Radiating Moisturizing Essence của The Face Shop này nhé.

Chưa có câu trả lời nào