Da đẹp hơn với kem Herb day Massage Cream.

Có lẽ chị em ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da khỏe và sáng đẹp, vậy bạn đã biết phương pháp nào để sở hữu làn da như vậy chưa. Massage được biết là phương pháp khá hiệu quả giúp thư giãn da mặt, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da và còn giúp da mịn màng, căng mịn, mềm mượt.

Để massage đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên sử dụng thêm kem massage. Không chỉ giúp da mặt trơn mượt trong quá trình massage mà còn giúp da bạn đẹp hơn trông thấy. Hôm nay, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một loại kem massage với chiết xuất tự nhiên gồm các thảo mộc, trái cây  và vitamin A, C,E giúp da tươi luôn trẻ hơn, không còn thô ráp, sần sùi mang tên kem Herb day Massage Cream.

Kem có nhiều loại với nhiều tinh chất khác nhau, cùng mình tìm hiểu từng loại nhé!

Kem Herb day Massage Cream Mugwort - Ngải cứu

Ngải cứu từ xưa đến nay được biết đến là có nhiều công dụng khác nhau trong đó có cả tác dụng làm đẹp. Ngải cứu hiệu quả trong việc phân giải chất béo, loại trừ cặn bã làm sạch da hiệu quả, đặc biệt da nhờn. Ngải cứu cũng có khả năng cấp ẩm tốt nên cũng tốt cho người da khô.

Kem massage chiết xuất từ ngải cứu có nhiều vitamin B và C giúp trao đổi máu tốt hơn, làm quá trình tuần hoàn được diễn ra tốt hơn đem lại sức sống cho da, tăng độ đàn hồi da.

Kem Herb day Massage Cream Ginkgo - Bạch quả

Bạch quả là loài thảo quý hiệu quả trong việc hồi phục da, điều hòa tuần hoàn máu và ngăn chặn quá trình gây hóa da hóa. Tinh chất bạch quả cũng hiệu quả trong việc cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Kem Herb day Massage Cream Cucumber - Dưa leo

Dưa leo với sự tươi mát của mình giúp bổ sung ẩm lâu dài cho da, cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào cho da. Làn da mệt mỏi, thiếu sinh khí, thô ráp sẽ được thay bằng một làn da khỏe mạnh, tức thì.

Để đạt được hiệu quả sử dụng, bạn nên áp dụng các lưu ý sau

-Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, sau đó thoa một lớp nước hoa hồng để bôi lên da. Tiếp theo bạn lấy lượng kem vừa đủ rồi chấm lên các điểm trên da mặt đồng thời massage nhẹ nhàng từ 5 đến 10 phút.

-Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ với nước.

-Để đạt hiệu quả nên sử dụng sản phẩm thường xuyên. Sự dụng hiệu quả nhất vào buổi tối.

Chưa có câu trả lời nào