5 sản phẩm dưỡng da “dùng 1 lần rồi bỏ” tiện lợi không tưởng

Hiện nay, xu hướng sử dụng những sản phẩm “dùng 1 lần rồi bỏ” đang vô cùng phổ biến bởi tính tiện lợi. Và 5 sản phẩm xài một lần rồi bỏ dưới đây sẽ hoàn toàn phù hợp với những bạn thích chu du, ngại mang chai lọ dưỡng da trong túi xách khi đến phòng tập gym hay công việc đòi hỏi phải di chuyển,…

1, Nugg Charcoal Face Mask

Đây là gói mặt nạ của hãng Nugg có thành phần chính từ than hoạt tính, dầu tràm mang lại khả năng hút dầu thừa trên da hiệu quả và làm sạch lỗ chân lông, đặc biệt mang lại độ làm sạch, nhẹ dịu cho da.

2, Dr.Jart + Dermaclear Micro Makeup Remover Pad

Sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Hàn Quốc Dr.Jart+ có thể nhẹ nhàng lấy đi lớp makeup mà không làm mất đi độ ẩm và dầu tự nhiên trên da của bạn. Dr.Jart + Dermaclear Micro Makeup Remover Pad được ngâm trong tinh chất sữa dừa nên khi lên da cho cảm giác sạch sẽ, nuôi dưỡng da sau khi tẩy trang.

3, Ouai Anti-Frizz Hair Sheet

Miếng Hair Sheet trông như những tấm giấy thấm dầu sẽ giúp bạn tạm biệt những sợi tóc xù mì, không vào nếp, tiện lợi khi di chuyển, vô cùng nhỏ gọn, không tốn diện tích.

4, Bộ đôi tẩy tế bào chết và sữa rửa mặt: Yes To Grapefruit 2-Step Face Kit All About Face Kit!

Yes To Grapefruit 2-Step Face Kit All About Face Kit bao gồm 2 bước: tẩy da chết dạng hạt với chiết xuất bưởi và sữa rửa mặt tẩy da chết dạng kfi vitamin C giúp duy trì độ sáng khoẻ của làn da. Đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì hữu ích cho những ai hay dịch chuyển.

5, Dr.Barbara Sturm Hyaluronic Ampoules

Đây là serum HA đựng trong vỏ hộp như ống nghiệm sẽ cung cấp một lượng nước và độ ẩm cực kỳ đồi dào, làm đầy tức thì các nếp nhăn, giúp da trông căng bóng hơn.

Trên đây là 5 sản phẩm dưỡng da dùng 1 lần rồi bỏ vô cùng thuận tiện khi di chuyển dành cho những cô nàng thích “xê dịch” hay nhu cầu câu việc bắt buộc phải di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như Natural Pacific Fresh Witch Hazel Pad Toner, COSRX One Step Original Clear Pad, Dermadoctor Med e Tate Antiperspirant wipe,…

Chưa có câu trả lời nào