Những sản phẩm dưỡng da được các cô nàng da nhạy cảm truyền tai nhau gần đây là gì?

Không may mắn khi sở hữu một “làn da” khó chiều khiến các cô gái phải rất đau đầu trong việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với mình bởi không dưỡng cũng không xong mà bôi kem dưỡng da lại sợ bị kích ứng. Đừng lo lắng nhé cô gái, sau đây vatgia sẽ bật mí cho bạn những sản phẩm dưỡng da dành riêng cho da nhạy cảm rất được phái đẹp tin dùng, mời bạn cùng tham khảo.

Make P:rem Safe Relief Cream

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến ở đây đó là Make P:rem Safe Relief Cream, dù ra mắt mới đây nhưng Make P:rem Safe Relief Cream đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phái đẹp với thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, độ kích ứng gần như bằng 0. Loại kem dưỡng này hoàn toàn không có màu và mùi rất an toàn cho ra, mang đến cho bạn một làn da mịn màng với khả năng làm dịu da, hạn chế các mụn mẩn đỏ, dưỡng ẩm cho da khô,…đặc biệt các mẹ bầu và em bé đều có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần lo lắng nhé.

Pyunkang Yul Essence Toner

Pyunkang Yul Essence Toner gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế chai xanh đạm như những chai lọ trong phòng thí nghiệm. Thiết kế bên ngoài đơn giản là vậy, thành phần nguyên liệu bên trong sử dụng cũng vô cùng tinh giản hoàn toàn không chứa nước mà chỉ chứa những tinh chất dưỡng da cần thiết đem hiệu quả cực cao khi sử dụng. Pyunkang Yul Essence Toner có tác dụng cao trong việc kháng viêm, cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, phù hợp với những loại da khô và da hay bị mẩn đỏ.

Trên đây là một vài thông tin về những sản phẩm dành cho da nhạy cảm, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào