Kem dưỡng da bình dân cho da dầu – Cloud 9

Kem dưỡng dành riêng cho da dầu là một trong những sản phẩm được tìm kiếm và tiêu thụ nhiều trong thời gian vừa qua. Những một loại kem dưỡng da có giá thành bình dân mà chất lượng high-end lại không hề nhiều. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đảm bảo những tiêu chuẩn đó nhé, đó là kem dưỡng Cloud9 của thương hiệu Craire’s.
 Thương hiệu Craire’s là một trong thương hiệu thuộc dòng mỹ phẩm nội địa tại Hàn Quốc nổi tiếng bởi sự lành tính của sản phẩm dưỡng. Trước khi gây bão với Kem dưỡng Cloud 9 Whitening Cream, Craire’s đã khuấy đảo giới làm đẹp bằng kem dầu ngựa.


Cloud 9 Whitening Cream có chứa thành phần lành tính như tinh chất lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen và những loại dược phẩm thiên nhiên khác. Kem dưỡng hoàn toàn không chứa cồn hay paraben, dầu khoáng… Thành phần dưỡng của Cloud9 còn lành tính cho cả bà bầu. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Cloud 9 Whitening Cream là loại kem dưỡng với công dụng chủ yếu là dưỡng trắng và cấp ẩm cho da. Một trong những hạn chế của Cloud9 là hiệu quả dưỡng trắng cần thời gian dài để nhận ra được. Điều này xuất phát từ thành phần thiên nhiên của sản phẩm nên bạn đừng quá lo lắng nhé.


Bên cạnh đó, Cloud 9 Whitening Cream còn có nhiều công dụng khác như kiểm soát lượng dầu trên da, đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm. Cũng như ngăn chặn nám, tàn nhang hiệu quả. Vì chất kem k gây nhờn rít, nhanh thẩm thấu nên bạn có sử dụng cho cả ban ngày và ban đêm.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm Cloud 9 Whitening Cream trên website Vatgia.com. Chúc bạn có ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào