Tự tin đón hè sang với kem chống nắng dưỡng thể Body Nature Sun Eco The Face Shop

The Face Shop là tên tuổi có tiếng ở Hàn Quốc và các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, kem chống nắng dưỡng thể Body Nature Sun Eco là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng với công dụng hoàn hảo giúp bảo vệ và dưỡng da hiệu quả.

Body Nature Sun Eco chứa mầm hoa hướng dương an toàn, không hóa chất đi kèm thành phần dưỡng da, chống oxy hóa. Body Nature Sun Eco ở dạng kem sữa với đặc tính dịu nhẹ thẩm thấu nhanh, là sản phẩm chống nắng toàn thân dành cho mọi loại da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.Với chỉ số chống nắng SPF40 PA+++ bảo vệ da an toàn trong 8 tiếng đồng hồ, Body Nature Sun Eco có thể sử dụng an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Body Nature Sun Eco còn chứa Acaiberry và hạt Argan cùng chiết xuất nha đam giúp trẻ hóa làn da, bổ sung nước giúp da căng tràn sức sống mà không gây khó chịu, nhờn rít khi sử dụng.

Để sử dụng kem chống nắng Body Nature Sun Eco hiệu quả, trước hết bạn cần làm sạch da, sau đó thoa một lượng kem vừa đủ lên da, vỗ nhẹ cho chất thẩm thấu vào da. Bạn có thể dùng kem trước khi trang điểm hoặc trước khi ra nắng khoảng 15 phút.

Hiện tại, Body Nature Sun Eco có bán tại các shop mỹ phẩm The Body Shop trên toàn quốc với giá dưới 300.000 đồng. Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào