Các cô nàng Hàn Quốc sử dụng tinh chất gì để có làn da trắng mịn?

Các cô gái đến từ xứ sở kim chi từ lâu đã khiến những cô nàng chúng ta hâm mộ bởi họ sở hữu một làn trắng mịn màng và dường như không bao giờ bị mụn. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc họ sử dụng những sản phẩm gì để có làn da tuyệt vời như vậy? Nếu tò mò về vấn đề đấy, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé. Chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mà các cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng - tinh chất rau má 100 Ampoule Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica.  

 Thành phần tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica

Với sản phẩm này bạn hãy hoàn toàn yên tâm về độ đảm bảo an toàn của nó vì thành phần có 100% chiết xuất từ rau má. Sở dĩ có cái tên Madagascar Centella Asiatica vì những lá rau má được chiết xuất này lấy về từ quần đảo Madagascar. Chính vì 100% chiết xuất từ rau má nên sản phẩm này không gây kích ứng da, kể cả với những làn da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm có tinh chất Madecassic Acid. Đây là tinh chất giúp phục hồi da nhanh chóng và khiến da trở nên mịn màng hơn.

 

Sản phẩm này thực sự có công dụng như nào?

Đầu tiên phải kể đến công dụng khi tinh chất này bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mịn màng và khoẻ khoắn. Tiếp đến, tinh chất rau má với Madecassic Asid giúp da phục hồi nhanh chóng, làm dịu những tổn thương đang có trên bề mặt. Madagascar Centella Asiatica còn giúp se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả đến bất ngờ và làm chậm quá trình lão hoá ở tuổi trung niên. Tinh chất rau má với 100% chiết xuất từ thiên nhiên còn cung cấp nước cho làn da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, tránh bị lên mụn và bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường. Đặc biệt, tinh chất này với khả năng kháng khuẩn vượt trội sẽ giúp loại bỏ những mụn sưng viêm nếu sử dụng liên tục trong ba tuần.

 

Cách sử dụng Madagascar Centella Asiatica

Cách sử dụng Madagascar Centella Asiatica rất đơn giản. Bước đầu tiên, bạn dùng sữa rửa mặt làm sạch da. Sau đó, lấy một lượng tinh chất rau má vừa đủ chấm lên mặt rồi nhẹ nhàng dùng tay vỗ đều lên đó để lớp serum nhanh chóng thẩm thấu được vào da. Nếu muốn đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng tinh chất Madagascar Centella Asiatica đi cùng với kem dưỡng da rau má. Chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về làn da như được làm mới của mình.

 

Giá thành một lọ tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica hiện nay tại Việt Nam đang là 415.000 VNĐ cho 100ml. Với những công dụng tuyệt vời kể trên, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay sản phẩm này? Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt với Madagascar Centella Asiatica.

Chưa có câu trả lời nào