Kem dưỡng trắng Bông Cải Xanh Ladykin có tốt không?

Mới đây trên thị trường đang nổi lên một loại kem dưỡng với tên gọi Ladykin Broccoli super brightening cream có công dụng dưỡng da làm trắng được chị em đánh giá khá tốt.

Kem dưỡng Broccoli super brightening cream là sản phẩm thuộc top best seller của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc – Ladyskin. Sản phẩm có thành phần 75% chiết xuất từ bông cải xanh và quả nam việt quất nên khá lành tính. Kem dưỡng này có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và giúp nuỗi dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho da để làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và đều màu.

Kem dưỡng trắng da bông cải xanh của Ladyskin chứa các thành phần giàu vitamin A, C, và D giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Với thành phần chứa Sulforaphane và carotin từ bông cải xanh giúp tái tạo cấu trúc da, tăng cường khả năng đề kháng của da nhạy cảm, cung cấp đủ độ ẩm cho da khô và cải thiện những vấn đề gây tối màu da.

Ngoài ra sản phẩm này cũng có khả năng nâng nghẹ tone da nên rất phù hợp với những cô nàng thích make up nhẹ nhàng, trong suốt thì loại kem này có thể thay thế lớp nền make up một cách hiệu quả, đồng thời giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong.

Sản phẩm với chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ nên không gây bóng nhờn trên da, bên cạnh đó khả năng kiềm dầu của kem cũng khá tốt. Vì vậy sử dụng sản phẩm như một lớp make up nhẹ nhàng sẽ rất hợp lý, giúp làn da tươi sáng tự nhiên.

Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 190.000đ cho tuýp kem 60ml.

Đây cũng là sản phẩm đáng để thử nếu bạn vừa muốn dưỡng da, vừa có một lớp nền make up trong veo!

Chưa có câu trả lời nào