Kem chống nắng The Face Shop ice sun natural có tốt như mọi người nghĩ.

Bạn có biết đến sản phẩm kem chống nắng dạng xịt The Face Shop không? Đây là sản phẩm kem chống nắng dạng xịt duy nhất hiện nay có khả năng hiệu quả trong việc ngăn chặn tia cực tím, làm mát da tức thì khi da phải đối mặt với các nắng gay gắt.

Kem chống nắng The Face Shop ice sun natural chứa tới hơn 5000µg chiết xuất mầm hoa hướng dương. Tinh chất này rất hiệu quả trong việc dưỡng da, là, trắng da hiệu quả. Sản phẩm không chứa các chất bảo quản, tinh chất động vật, paraben và phenoxyethanol nên rất an toàn. Một sản phẩm mà có công dụng đa năng như vậy thật tốt phải không.

Sản phẩm có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm, giúp che khuyết điểm, làm mát với khả năng chống nắng tới 12h. Kem chống nắng the face shop ice sun natural dạng xịt có màu nâu vàng là chủ đạo, lọ có hình hoa hướng dương bên ngoài. Sản phẩm có hình trụ với nắp nhựa có chứa miếng bông mút giúp mút dung dịch ra.

Kem có mùi rất ngọt, không giống như mọi loại kem chống nắng khác sản phẩm không gây nhờ và bí da mà tạo cho da sự mềm mượt, mát lạnh. Kem khi sịt lên da cũng không làm bệch màu da mà làm da hồng một cách tự nhiên.

Trước khi sử dụng kem chống nắng natural sun eco The Face Shop, bạn nên lắc nhẹ chai kem chống nắng để các dưỡng chất có đọng lại cũng sẽ được hoàn quyện đều hơn. Bạn nên chú ý sử dụng sản phẩm trước 20 phút khi đi ra ngoài để có hiệu quả cao nhất.

Chưa có câu trả lời nào