Kem chống nắng The Face Shop - dùng loại nào tốt?

Kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu, Natural Sun Eco No Shine Hydrating của The Face Shop là loại kem chống nắng có khả năng kiềm dầu và dưỡng da một cách hoàn hảo.

Natural Sun Eco No Shine Hydrating của The Face Shop có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, với SPF40 PA+++, đây có thể xem là một sản phẩm hoàn hảo cho da.

Kem chống nắng được chiết xuất từ những thành phần lành tính, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt rất tốt cho da dầu, da hỗn hợp, hơn nữa, sản phẩm còn phù hợp cho cả da mụn và da nhạy cảm vì không chứa dầu động vật.

Natural Sun Eco No Shine Hydrating kiềm dầu, đánh bay bã nhờn, có thể dùng làm bước lót trang điểm, tránh khô da và giúp da luôn tươi mát.

Những bạn đã sử dụng sản phẩm cho biết, kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating thẩm thấu khá nhanh nên không gây bí da, tạo cảm giác nhẹ và mát.

Sử dụng kem chống nắng truước khi ra nắng ít nhất 15 phút để kem có hiệu quả tốt hơn, ngoài ra còn có thể sử dụng sau bước dưỡng da và trước khi trang điểm, sử dụng tránh xa vùng mắt và các vết thương.

Giá sản phẩm là 190.000VNĐ

Đây là sản phẩm kem chống nắng rất tốt của the Face Shop, các bạn có thể vào website vatgia.com để biết những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào