Tự tin dưỡng da cùng bộ sản phẩm DABO Honey & Flower Tone – Up Whitening

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm kem dưỡng trắng da ra đời cùng nhiều công dụng nổi bật. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho người dùng lựa chọn sản phẩm. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc một bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da trên cả tuyệt vời nhé!

DABO Honey & Flower Tone – Up Whitening là sản quen thuộc và nổi tiếng trên thị thị trường Hàn Quốc với các công dụng nổi bật như dưỡng trắng da, biến làn da tối màu thành làn da trắng hồng, tự nhiên...

Về thành phần của kem dưỡng da có chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: mật ong rừng, nhựa hương, hoa anh đào... Những thành phần này có công dụng là cung cấp độ ẩm và vitamin cho da, trao đổi collgen, cải thiện sắc tố da và giúp da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra sử dụng kem dưỡng da DABO Honey & Flower Tone – Up Whitening giúp da bạn săn chắc, se lỗ chân lông, làm mềm da, mịn mà không nhờn, da lúc nào cũng mướt mịn mà không khô.

Giá của sản phẩm là 240.000 đồng.

Với những công dụng mà kem dưỡng da DABO Honey & Flower Tone – Up Whitening mang lại chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm dưỡng da tuyệt vời nhé!

Chưa có câu trả lời nào