Set mini dưỡng da chống lão hóa The Face Shop The Therapy

Set dưỡng da chống lão hóa The Therapy là bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp đếntừ hãng mỹ phẩm The Face Shop nổi tiếng Hàn Quốc. Bộ sản phẩm mini với những công dụng tuyệt vời này đang rất được các chị em Hàn Quốc ưa chuộng. Hãy cùng xem trong set mini này có những công dụng thần tháo nào nhé!

Set dưỡng da chống lão hóa mini The Therapy là bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng ở Hàn Quốc – The Face Shop nên bạn hòa toàn có thể yên tâm về xuất xứ của sản phẩm. Sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên thủ công đến từ châu Âu với hơn 200 năm tuổi là: cánh hoa cúc vàng marigoal, lá nguyệt quế và những quả oliu tốt nhất. Ba thành phần chính này hòa quyện với nhau với tỷ lệ hoàn hảo tạo nên bộ sản phẩm dưỡng da có chất lượng tốt nhất để tối ưu hóa khả năng chống lão hóa cho làn da của bạn.

Set dưỡng da chống lão hóa mini The Therapy chứa những dưỡng chất được chắt lọc kỹ qua nhưng quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp cải thiện rõ rệt tình trạng xấu của da, loại bỏ lớp da chết thô ráp sần sùi trên da, dưỡng da mịn màng, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại, đông thời duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong khiến da không bị khô nứt, bong tróc.

Nước cân bằng trong set với kết cấu dạng gel giúp da mềm mịn, loại bỏ các lớp da chết thô sần, đồng thời tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Sản phẩm với công thức pha trộn hoàn hảo giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da cùng kết cấu thành phần vững chắc giúp chống lão hóa da và cải thiện nếp nhăn trên da một cách hiệu quả nhất.

Set dưỡng da mini The Therapy gồm 4 bước dưỡng: sữa rửa mặt, nước cân bằng, tinh chất dưỡng và kem dưỡng. Để sử dụng set sản phẩm mang lại hiệu quả cần thực hiện đủ 4 bước như sau: đầu tiên là rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt có trong set, tiếp đến sử dụng nước cân bằng nhằm kích hoạt khả năng hấp thụ dưỡng chất. Sau đó, sử dụng lượng tinh chất dưỡng nhỏ bằng hạt ngô và chấm lêm năm điểm trên mặt là trán, mũi, cằm, hai má, sau đó vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để tinh chất thẩm thấu. Bước cuối cùng là thoa một lượng kem dưỡng bằng hạt ngô đều lên da theo chiều hướng lên để da luôn khỏe mạnh và săn chắc.

Hiện set mini này được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm cũng như store chính hãng với mức giá trung bình khoảng 250.000đ cho set mini 4 sản phẩm. Set dưỡng mini chống lão hóa này cũng rất tiện lợi cho bạn khi mang đi du lịch.

Đây là set sản phẩm chống lão hóa nhận được khá nhiều đánh giá tốt, vậy bạn còn ngại ngùng gì mà không thử để bảo vệ làn da của mình khỏi sự lão hóa sớm!

Chưa có câu trả lời nào