Khám phá về bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola được các tín đồ mê mẩn

Mới đây mẫu sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola nhận được quan tâm lớn của nhiều cô gái. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về mẫu sản phẩm này nhé!

The Face Shop x Coca Cola cho ra mắt tới 6 sản phẩm trong đó nổi bật là phấn nước, son thỏi, phấn nén kiềm dầu, 2 phiên bản son tint và bảng màu mắt. Những sản phẩm này được khoác lên mình lớp vỏ màu đỏ rực sáng đúng như tinh thần Coca Cola mang tới.

Bên cạnh đó thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu khá bắt mắt, tạo thiện cảm cho người dùng khi nhìn lần đầu tiên.

The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion

Đây được xem là phiên bản phấn nước kiềm dầu rất tốt, có mùi hương nhẹ dễ chịu và cho độ phủ tốt. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này không khiến da bạn khô mà giữ được vẻ căng bóng cho cả ngày.

Giá của sản phẩm là 420.000 đồng.

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack

Là sản phẩm giúp bạn kiểm soát dầu thừa trên mặt rất tốt đặc biệt vào những ngày nắng oi bức. Thiết kế nhẹ nhàng, các góc được bo tròn trông khá dễ thương.

Giá của sản phẩm là 212.000 đồng.

The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick

Là dòng son của The Face Shop x Coca Cola bao gồm 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Các tông màu chủ yếu là cam tươi tắn, hồng và đỏ tạo sự trẻ trung. Chất son khá mềm, lên màu khá tốt và đều.

Giá của sản phẩm là 255.000 đồng.

The Face Shop x Coca Cola Lip Tint

Đây là dòng son tint có 2 thiết kế khác nhau với bảng màu trải từ nude đến cam, hồng, đỏ đậm.  

Giá của sản phẩm là 212.000 đồng.

The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red

Sản phẩm này có tới 9 màu cho bạn thỏa sức sáng tạo mix màu. Trong đó chủ yếu là những màu nhũ, có 1 vài màu lì. Ngoài ra còn có các màu khác nhue nude, nâu hay vàng đầu.

Giá của sản phẩm là 255.000 đồng.

Trên đây là thông tin về bộ sản phẩm của The Face Shop x Coca Cola. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm mà mình mong muốn.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào