Sản phẩm dưỡng da đang được các nàng săn đón hiện nay là gì?

Kem dưỡng dầu ngựa Guerisson, Kem dưỡng cá hồi Cre8skin, kem dưỡng da ong chúa…là những cái tên không còn xa lạ gì đối với các cô nàng yêu thích và quan tâm đến các sản phẩm dưỡng da. Mới đây, một sản phẩm mang tên của các loài động vật khác được nhắc đến nhiều nhất đó là kem dưỡng sữa lừa Cleomee Shiny Queen’s Milky Cream ban ngày đã làm mưa làm gió tại thiên đường làm đẹp Hàn Quốc vậy bạn đã biết gì về sản phẩm này?

Lấy bí quyết chăm sóc da từ nữ hoàng Cleopatra, sản phẩm có thành phần chính từ chiết xuất sữa lừa. Chiết xuất sữa lừa từ xưa đã được giới quý tộc ứng dụng vào làm đẹp bởi trong sữa lừa có chứa nhiều dưỡng chất vô cùng quý giá. Và ngày nay thì công dụng của nó vẫn không ai có thể phủ nhận, đặc biệt trong sản phẩm Cleomee Shiny Queen’s Milky Cream này còn kết hợp thêm với các loại tinh dầu thiên nhiên tạo thành một công thức dưỡng da chiết xuất sữa lừa vô cùng hiệu quả.

Chất kem của Cleomee có màu trắng, khi bôi lên da thẩm thấu rất nhanh không hề có hiện tượng bết dính và nặng mặt, ngoài ra sản phẩm còn có mùi thơn rất dễ chịu chứ không nồng nặc mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái.

Cleomee Shiny Queen’s Milky Cream cũng có tác dụng không hề nhỏ chính điều này khiến nó trở thành sản phẩm “hot” nhất xứ Hàn. Cleomee Shiny Queen’s Milky Cream giúp dưỡng trắng da trọn vẹn, làm sáng da và đều màu da và ngăn ngừa xạm da, nám và tàn nhang giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng hôc trợ điều trị các vết sưng đỏ do mụn trị thâm nám, tàn nhang,….

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 265 nghìn đồng, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào