Những sản phẩm best-seller bạn không nên bỏ qua

Nếu là fan của dược mỹ phẩm thì chắc chắc bạn không thể bỏ qua những hãng cực nổi với các sản phẩm luôn trong top best sellers sau

Bioderma

Chai nước tẩy trang màu hồng của hãng này quá là nổi tiếng rồi. Đây là chai tẩy trang dạng nước chưa từng bị soán ngôi về độ tiêu thụ trên thị trường. Tẩy trang rất dịu nhẹ, phù hợp với cả da nhạy cảm, khả năng làm sạch vô cùng tuyệt vời.

La Roche Posay

Hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp lại được đánh giá cao về khả năng chăm sóc da mụn cực hiệu quả và an toàn, được các bác sĩ da liễu tin dùng. Effaclar Duo [+] giúp giảm thiểu tình trạng mụn viêm nhiễm, làm thông thoáng lỗ chân lông, đem lại làn da láng mịn. Đối với những bạn sợ kem trị mụn quá mạnh mẽ thì có thể thử loại nhẹ nhàng hơn: Benzoyl Peroxide.

SVR

Thêm 1 hãng nữa đến từ Pháp. Sản phẩm được yêu thích nhất là Hydracid C20 Creme chứa 20% Ascorbyl Tetraisopalmitate, 1 chất có tác dụng gấp 6 lần L-AA giúp chăm sóc da hiệu quả, làm da trắng sáng rõ rệt chỉ sau 2 tuần dùng. Da sẽ căng bóng, trắng khỏe đầy rạng rỡ.

Eau Thermale Avene

Nhắc đến hãng này ta sẽ nghĩ ngay đến xịt khoáng của hãng- 1 sản phẩm ngon, bổ và rẻ. Em này có khả năng làm dịu, cấp nước cho da, làm tệp lớp nền trang điểm và không gây kích ứng cho da nhạy cảm, da mụn.

Murad

Hãng này chăm sóc da mụn siêu đỉnh luôn. Murad Acne Control Clarifying Cleanser là em xịn xò nhất, chứa 1.5% Salicylic Acid giúp kiểm soát dầu thừa và mụn đầu đen. Chiết xuất trà xanh trong kem giúp chống oxy hóa và giúp làm dịu da kích ứng trong quá trình dùng.

Theo nghiên cứu từ Murad, 96% người dùng có da sạch hơn trong 72 giờ.

Nếu đang tìm các em dược mỹ phẩm xịn xò để chăm sóc da thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào