Kem dưỡng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream có tốt không?

Hãng 3W Clinic của Hàn Quốc mới đây đã cho ra mắt kem dưỡng trắng da có công dụng tuyệt vời làm chị em “mê mẩn”.

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc hiện nay được nhiều người Hàn tin dùng. Kem dưỡng trắng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream là một trong những dòng sản phẩm của hãng được chị em ưa chuộng. Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng bởi tác dụng dưỡng và làm trắng da tuyệt vời.

Nếu bạn muốn chọn sản phẩm dưỡng và làm trắng da thì kem dưỡng trắng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da và ngăn chặn sắc tố làm xỉn màu da, đồng thời dưỡng trắng và làm sáng da.

Sản phẩm 3W Clinic Collagen Whitening Cream chứa thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên như tảo biển, cam thảo nhằm bổ sung dưỡng chất và collagen cần thiết cho da, giúp chống lão hóa da, ngăn chặn chảy xệ và nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó sản phẩm cũng bổ sung Niacin giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời hạn chế hắc tố làm da đen sạm, giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Chất kem mịn nhưng không quá lỏng giúp cho việc thẩm thấu vào da tốt hơn, đồng thời cũng không gây nhờn rít trên da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da tối màu, nhiều nám và tàn nhang sẽ được khắc phục nhờ khả năng dưỡng trắng tuyệt vời của sản phẩm.

Về những công dụng mà kem dưỡng trắng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream mang lại:

- Giúp dưỡng trắng và làm trắng da từ sâu ben trong nhờ các thành phần làm trắng da an toàn.

- Xóa mờ các vết thâm, nám và tàn nhang.

- Bổ sung dưỡng chất và tăng cường tính đàn hồi cho da.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

- Collagen trong tảo biển và cam thảo giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm căng da và xóa mờ nếp nhăn.

Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm của người dùng, nhìn chung người dùng đánh giá sản phẩm tương đối tốt:

Đây là một sản phẩm dưỡng trắng thành phần thiên nhiên an toàn với mức giá khá rẻ khoảng 200.000đ cho một hũ kem 60ml.

Nếu bạn muốn có làn da trắng hồng mịn màng nhưng kinh tế chưa cho phép mua những sản phẩm với mức giá đắt đỏ hơn thì hãy thử với kem dưỡng trắng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream nhé!

Chưa có câu trả lời nào