Thần dược trị mụn thâm nám Serum TruSkin Naturals Vitamin C 20%

Gần đây, Serum vitamin C nổi lên với những công dụng đáng chú ý nó mang lại. Mới đây, Serum TruSkin Naturals Vitamin C, dòng Serum trị mụn và thâm nám đã làm các chị em phấn khích khi sản phẩm này liên tục bán chạy trên Amazon và có điểm đánh giá rất cao 4.5/5. Thật sự Serum này có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng xem qua nhé.

TruSkin Naturals Vitamin C 20% Serum được tung ra bởi hãng mỹ phẩm TruSkin Naturals của Mỹ. Ngay khi ra mắt, sản phẩm này đã không kém cạnh cạnh tranh rất khốc liệt với các dòng Serum vốn có trên thị trường, và liên tục nhận về những phản hội tích cực từ người sử dụng. Hầu hết các review đều có hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm khiến chị em kinh ngạc về hiệu quả của nó.

Với thành phần gồm Vitamin C 20%, Vitamin E, dầu Jojoba hữu cơ,… dòng Serum này giúp da bạn trắng sáng, làm mờ đi các vết thâm sạm trên da, cũng như ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và giúp da bạn đạt độ đàn hồi tốt. Ngoài ra còn có các thành phần như Hyaronic Acid, chiết xuất lô hội và nha đam, Witch Hazel chiết xuất từ cây phỉ… Serum TruSkin Naturals Vitamin C còn giúp thu nhỏ chân lông, ngăn ngừa và đẩy lùi mụn trứng cá, làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.

Sản phẩm có khả năng chống lão hóa rất mạnh mẽ, gấp 8 lần so với những serum khác. Làm giảm nếp nhăn từ đó giúp da luôn căng tràn sức sống, cấu trúc da tăng đàn hồi đáng kể. Các vết nám, tàn nhang hay thâm do mụn và ánh sáng mặt trời đều được giảm đáng kể, mang lại vẻ trắng sáng đều màu cho gương mặt bạn. Kết cấu của Serum thấm nhanh vào da, không gây cảm giác bí da hay nhờn rít. Làn da của bạn sẽ mịn màng và hồng hào hơn nhờ được cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm tối đa.

TruSkin Naturals Vitamin C Serum được khuyên nên dùng kết hợp với sữa rửa mặt và toner cân bằng da để mang lại hiệu quả cao nhất. Dùng một lượng vừa đủ chấm đều lên da sau khi đã dùng toner cho da mặt, vỗ nhẹ và chờ đợi một kết quả bất ngờ mà Serum mang lại.

Các dưỡng chất làm đẹp bằng Vitamin C đã không còn xa lạ với phái đẹp. Để giữ làn da luôn được trẻ trung và tươi tắn, không những cần chăm sóc từ bên trong mà cần cung cấp cả dưỡng chất từ bên ngoài. Serum TruSkin Naturals Vitamin C 20% chính là sản phẩm nên có của các bạn gái để giữ mãi vẻ trẻ đẹp cho làn da của mình.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin tham khảo bổ ích.

 

Chưa có câu trả lời nào