Toner trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade có tốt như quảng cáo?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại toner khác nhau từ cao cấp cho tới bình dân, tuy nhiên để tìm được một sản phẩm có tác dụng 2 trong 1 như toner trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Toner thì không hề dễ dàng.

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ độc quyền tiên tiến. Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Toner được xem như dòng toner đầu tiên được nghiên cứu với mục đích nhằm giảm thiểu sự xuất hiện của mụn và hỗ trợ điều trị thâm mụn. Với công thức đặc biệt, dòng toner này của Neutrogena không chỉ giúp cân bằng da mà còn giúp ngăn ngừa mụn và giảm thâm mụn. Sản phẩm được quảng cáo sẽ giúp bạn làm giảm sưng mụn, mẩm đỏ, làm mờ vết thâm hiệu quả chỉ trong 8h.

Dòng toner này được sản xuất bởi công nghệ MicroClear độc quyền của hãng. Sản phẩm bổ sung salycylic acid và các tinh chất hỗ trợ điều trị mụn được làm theo công thức “hoàn hảo” để thẩm thấu dưỡng chất sâu vào lỗ chân lông, hạn chế và điều trị tình trạng mụn. Ngoài ra thành phần glycolic acid trong sản phẩm có tác dụng sản sinh tế bào mới, giúp chữa thâm mụn hiệu quả nhất. Vì vậy mà Toner Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade có hiệu quả đặc biệt khi có khả năng làm giảm mụn, các nốt mẩm đỏ trong vòng 8 tiếng, nuôi dưỡng da sáng dần và làm mờ vết thâm.

Bên cạnh đó, loại toner này còn giúp cân bằng độ pH, hỗ trợ thẩm thấu các loại kem dưỡng da tốt hơn, đồng thời có thể dùng làm tẩy trang để làm sạch nhẹ nhàng lớp make up.

Về công dụng của Neutrogena Rapid Clear 2-in-1 Fight & Fade Toner:

- Cân bằng độ pH trên da, hỗ trợ thẩm thấu kem dưỡng da tốt hơn.

- Hạn chế dầu nhờn trên da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

- Hỗ trợ điều trị mụn và vết thâm do mụn hiệu quả.

- Giúp tái tạo tế bào da mới, mang đến làn da mịn màng và làm sáng da.

Dưới đây là mộ số đánh giá của người dùng về sản phẩm để bạn tham khảo:

Sản phẩm hiện được nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín bán với mức giá khoảng trên dưới 300.000đ cho một chai 236ml.

Với những cô nàng da mụn thì đây là một loại toner bạn nên sử dụng để so một làn da khỏe mạnh và sạch mụn!

Chưa có câu trả lời nào