The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner tốt như thế nào?

Trong các bước chăm sóc da của bạn gái, ngoài làm sạch bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt thì không thể thiếu bước làm sạch da với toner.

Hàng ngày da bạn tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm, khói bụi trong môi trường, dầu nhờn trên da,...nên nếu chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt hay với nước không thì sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da. Chính vì hiểu được điều này mà The Body Shop đã mang đến cho các cô gái một sản phẩm toner không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn giúp cân bằng độ ẩm da, kiềm dầu tốt cùng vô vàn tác dụng khác mà bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ.

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Anh với những sản phẩm luôn hướng tới sự tự nhiên và thành phần thiên nhiên 100% Thảo Mộc an toàn cho da. Hãng đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính và được kiểm tra nghiêm ngặt bởi tổ chức BUAV.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm TEA TREE (tràm trà) của hãng. Đây cũng là bộ sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ lá tràm trà tự nhiêngiúp tạo nên một loại toner không chỉ có công dụng làm sạch, se lỗ chân lông mà còn có vô số tác dụng tuyệt vời khiến bạn phải bất ngờ. Sản phẩm giúp làm sạch da, lấy đi bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, giúp cân bằng độ ẩm cho da đồng thời khả năng kiềm dầu cực tuyệt vời nhờ chứa thành phần bột ngô. Ngoài ra toner này còn làm dịu những vùng da tổn thương, giúp hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn.

Sản phẩm toner  này của The Body Shop được thiết kế chai màu xanh đặc trưng cho dòng Tea Tree. Khi nhìn vào chai toner bạn sẽ thấy nó được tách ra 2 lớp: 1 phần là nước màu xanh và 1 phần là bột ngô màu trắng. Vì vậy khi dùng bạn cần lắc đều chai để 2 thành phần hòa vào nhau.

Về công dụng cụ thể của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner, sản phẩm được hãng quảng cáo có những công dụng sau:

- Làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.

- Có thể sử dụng như nước tẩy trang giúp làm sạch nhẹ nhàng một số loại mỹ phẩm.

- Giúp cân bằng độ ẩm cho da, cân bằng độ pH giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

- Khả năng kiểm soát dầu nhờn cực kỳ tốt, đồng thời giúp kháng khuẩn và giảm sưng đỏ.

- Hỗ trợ làm giảm mụn sưng viêm và ngăn ngừa mụn.

- Làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner với thành phần lành tính, không gây kích ứng da, cùng với những công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, đặc biệt là những cô gái có da dầu và mụn. Dưới đây là review của các cô gái đã sử dụng toner này của The Body Shop cảm nhận về sự “kỳ diệu” mà sản phẩm mang lại:

Sản phẩm được bán ở các store chính hãng của The Body Shop tại Việt Nam cũng như các shop mỹ phẩm xách tay với giá khoảng gần 300.000đ đến 400.000đ cho một chai 250ml.

Đây là sản phẩm được đánh giá rất tốt mà bạn nên thử!

Chưa có câu trả lời nào