Lựa chọn serum Innisfree trà xanh nên hay không ?

Là một tín đồ chăm sóc da mặt, bạn có thể đã quen với những sản phẩm cơ bản như kem chống nắng, tẩy trang, sữa rửa mặt, toner,… . Trong đó, không thể không kể đến các loại serum dưỡng da. Trên thị trường có rất nhiều loại serum với các công dụng khác nhau : trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm, .. Và serum trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Serum là từ khóa được tìm kiếm nhiều và thường xuyên nhất trong các diễn đàn sắc đẹp. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm làm đẹp này!

Giới thiệu sản phẩm:

  • Thành phần trà xanh 100% được trồng ở đảo Jeju.
  • Thiết kế dạng chai Pump giúp cho người dùng dễ sử dụng, tránh tình trạng bị oxy hóa. Vỏ ngoài màu lá trà đặc trưng của thương hiệu Innisfree mang tới cảm giác mát mẻ, thư thái và thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm dạng tinh chất giúp thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, bí da, chỉ cần 1 lượng nhỏ bằng 2 hạt đậu là đã đủ dùng cho toàn bộ vùng da mặt và cổ. Mùi trà xanh thơm dịu, dễ chịu giúp bạn thư giãn thoải mái.
  • Thích hợp với làn da hỗn hợp, da dầu, da mụn và da kích ứng.

Công dụng Innisfree The Green Tea Seed Serum

➤ Cấp ẩm và giữ ẩm cho da

➤ Chống oxy hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường ( tia cực tím, … ), chống ung thư da.

➤ Giúp phục hồi da, trẻ hóa làn da, chống lão hóa da hiệu quả.

➤ Làm sạch sâu cho da, giảm tiết dầu, trị sẹo mụn .

➤ Tái tạo da, làm sáng da.

Cách dùng:

❶: Sử dụng sau các bước tẩy trang và rửa mặt

❷: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ (khoảng 2 hạt đậu) , xoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Thực hiện hàng ngày cùng các bước dưỡng da sẽ giúp cho các bạn có được làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.

   Dưỡng da rất quan trọng để tránh quá trình lão hóa. Và thông qua bài viết này chúng tôi hi vọng các bạn đã nắm được những khái niệm cơ bản để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với bản thân. Chúc các bạn có được làn da đẹp và khỏe để tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Chưa có câu trả lời nào