Tẩy trang mắt môi Apieu Mineral có tốt không?

Tẩy trang mắt môi A’pieu Mineral (hay A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover) là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm A’pieu – thương hiệu con của mỹ phẩm Missha  ( Hàn Quốc ) nổi tiếng về các sản phẩm với mức giá vừa phải nhưng chất lượng khá tốt.

   Tẩy trang mắt môi A’pieu Mineral có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: nước suối khoáng, rosemary, hibicus, hoa hồng, blueberry, strawberry, blackberry…, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng cho da, có thể dùng cho da nhạy cảm.

   Thành phần gồm 2 lớp với 1 lớp dầu và 1 lớp nước giúp tẩy trang Apieu  làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm cứng đầu ở mắt và môi như mascara, phấn mắt, son kem, kể cả những sản phẩm có chứa công thức chống nước… mà không gây khô da trong và sau khi tẩy trang.

                                                                                          

Sản phẩm có 3 loại :

  1. Mineral pure water lip & eye remover chiết xuất từ nước băng tan kết hợp với tảo biển giúp làm sạch sâu lớp trang điểm ở mắt và môi, phù hợp với mọi loại da
  2. Mineral sweet rose lip & eye remover chiết xuất từ cánh hoa hồng mang lại mùi thơm dịu nhẹ, dịu nhẹ giúp làm sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm mà không gây khô và bí da, đồng thời có tác dụng làm sáng, mềm mịn da và chống lão hoá hiệu quả.
  3. Mineral oh-marine lip & eye remover chiết xuất từ nước biển sâu giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm mắt, môi đồng thời có công dụng dưỡng ẩm sâu cho da.

                                                  

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

  • Lắc nhẹ chai trước khi dùng.
  • Thấm 1-2 giọt dung dịch tẩy trang vào bông tẩy trang, đặt lên vùng da cần tẩy trang ( nếu tẩy trang vùng mắt nên giữ lâu một chút )
  • Lau nhẹ nhàng theo chiều ngang cho đến khi sạch lớp trang điểm. Dung dịch tẩy trang có thể dùng được cho cả mặt.
  • Rửa lại mặt với sữa rửa mặt và nước lạnh.
  • Sau đó tiến hành các bước chăm sóc da như bình thường.

 

Với các thông tin đã nêu trên đây, chúng tôi hi vọng đem lại những thông tin hữu ích giúp các bạn gái dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Chưa có câu trả lời nào