Đối thủ đáng gờm của Sunday Riley Good Genes – vừa có AHA & BHA, Hyaluronic & Peptide

Xét về tác dụng chống lão hoá, khả năng tẩy tế bào chết, hỗ trợ trong việc trị và ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da thì không thể không kể đến Good Genes. Tuy nhiên, sản phẩm Filorga Sleep and Peel vừa có tác dụng tương tự Good Genes vừa có AHA & BHA, hyaluronic & peptide sẽ là 1 đối thủ đáng gờm của Good Genes. Cùng tìm hiểu Filorga Sleep and Peel tại đây.

Thành phần

AHA và BHA trong Filorga Sleep and Peel có tới 6 loại với đầy đủ các kích cỡ phân tử khác nhau giúp thúc đẩy quá trình phục hồi, tái sinh của làn da mới một cách nhanh. Ngoài ra Filorga Sleep and Peel còn chứa hợp chất NCTF 53 thành tố gồm 14 vitamins, 21 amino acids, 5 nucleic acids, 6 co-enzymes, 4 minerals, 2 anti-oxidants giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen và nâng cao khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Kết cấu sản phẩm Filorga Sleep and Peel

Dạng kem không quá đặc, thấm nhanh, để lại bề mặt ẩm, ngâm nước 1 lớp là những nhận đinh của kết cấu sản phẩm Filorga Sleep and Peel.

Cảm nhận thực tế

- Có 2 cách sử dụng sản phẩm là sau serum hoặc dùng ngay sau khi rửa mặt (với da khô cso thể sau lotion mask hoặc toner)

- Hiệu quả có phần nhỉnh hơn Good Genes mang đến khả năng dưỡng ẩm, chống lão hoá cao hơn

- Da sáng mịn, tái tạo và mờ thâm nhanh rõ rệt sau vài tuần sử dụng

Đó là những thông tin thành phần và cảm nhận của người tiêu dùng mà vatgia.com tổng hợp được, bạn đọc cũng có thểm xem thêm tai website.

Chưa có câu trả lời nào