Những loại mặt nạ dưỡng ẩm đang được các bác sỹ da liễu khuyên dùng

Để có một làn da đẹp mịn màng thì dưỡng ẩm là việc vô cùng quan trọng, bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da thông thường thì bạn không thể quên đắp mặt nạ vì mặt nạ sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da sâu hơn, phục hồi và hạn chế nếp nhăn của da mặt. Tuy nhiên không phải loại mặt nạ nào cũng có thể có tác dụng tuyệt vời như vậy nếu bạn không biết cách lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những loại mặt nạ chất lượng được các bác sỹ da liễu khuyên dùng với giá chỉ từ 40.000 đồng.

Neutrogena Hydro Boost Hydrogel Mask

Đây là sản phẩm được tạp chí Los Angeles Magazine bình chọn là 1 trong những bác sĩ da liễu tốt nhất với thành phần chủ chốt là Hyaluronic acid có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời đem lại làn da ẩm mượt, mềm mại, bóng khỏe. Với mức giá không quá đắt đỏ chỉ khoảng 70 nghìn đồng, sản phẩm này được bác sỹ Rhonda Rand rất yêu thích, vậy tại sao bạn không dùng thử và trải nghiệm?

Garnier SkinActive Clean + Pore Purifying 2-in-1 Clay Cleanser Mask

Sản phẩm này đặc biệt khi nos vừa có thể sử dụng như mặt nạ đồng thời có tác dụng của một lọ sữa rửa mặt. Garnier SkinActive Clean + Pore Purifying 2-in-1 Clay Cleanser Mask có thành phần chưa salicylic acid nên rất phù hợp với những bạn da dầu hoặc da nhờn. Sản phẩm có mức giá trên thị trường là 200 ngìn đồng.

Đầu tư vào làm đẹp không bao giờ là lỗ nên bạn đừng đắn đo suy nghĩ lựa chọn những sản phẩm rẻ tiền với những sản phẩm chất lượng được các bác sỹ da liệu hàng đầu thế giới khuyên dùng, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào