Gìn giữ làn da trắng trẻo, khỏe mạnh trong mùa hè oi nóng

Ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” của mọi làn da, đó là lí do tại sao có không ít cô nàng cảm thấy vô cùng lo ngại khi mùa hè tới, bước ra đường trong thời tiết nắng nóng như đổ lửa chỉ cần nghĩ thôi cũng nổi da gà. Vậy làm thế nào để bảo vệ làn da trong mùa hè tới? Hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu mà vatgia.com giới thiệu tới bạn sau đây.

Làm bạn với kem chống nắng

Thoa kem chống nắng hàng ngày, trước khi ra ngoài sẽ giúp làn da chống lại sự hấp thụ tia UV – chất độc hại tích tụ gây nên các bệnh về da, khiến da sạm đen trông thấy trong mùa hè.

Với những cô nàng thường xuyên phải hoạt động ngoài trời thì nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 50 trở lên để bảo vệ làn da tốt nhất, thời gian thoa kem trong khoảng từ 2 – 4 tiếng.

Xịt khoáng làm dịu da tức thì

Một chai xịt khoáng nhỏ gọn sẵn sàng trong túi sẽ giúp bạn xua đi cái nóng tức thì, nhất là khi trên mặt là lớp make up kì công, bạn sẽ không thể chạy ngay tới bồn rửa mặt, khi đó, hãy dùng xịt khoáng để mát mẻ hơn mà không làm trôi lớp trang điểm trên mặt nhé!

Thường xuyên sử dụng các sản phẩm làm mát da

Sau một ngày “phơi mặt ra đường” trở về, để làm dịu da, lấy lại độ đàn hồi, mịn màng cho da, bạn hãy “siêng” sử dụng các sản phẩm dưỡng da như mặt nạ, kem dưỡng da, cushion, sữa dưỡng thể,…chúng sẽ khiến làn da trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, đủ sức chống chọi với mùa hè dài nhé.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Điều này có lẽ cô nàng nào cũng biết phải không? Muốn có làn da khỏe mạnh, mịn màng, bạn phải chăm sóc từ sâu bên trong, cung cấp đủ dưỡng chất, vitamin, muối khoáng cho da bằng cách bổ sung nhiều trái cây, rau xanh trong thực đơn hàng ngày, tránh xa những món đồ chiên rán, nước ngọt có ga, trà sữa,…chúng chỉ có công dụng làm mát tức thời và còn khiến cơ thể bạn nóng hơn.

Hãy áp dụng những lưu ý trên để chăm sóc da đúng cách, khoa học trong mùa hè này bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào