Top 5 dầu dưỡng các nàng da khô nên có

Mỗi loại da đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Tuy các nàng da khô thường khá thuận lợi trong việc chăm sóc làn da của mình nhưng nếu không biết chăm sóc đúng cách làn da cũng sẽ dễ bị xuống cấp. Da khô thường trong tình trạng thiếu ẩm, nhanh lão hóa và đặc biệt dễ căng kích. Các beauty blogger đã khuyên các nàng da khô nên có cho mình 1 trong 9 loại dầu dưỡng dưới đây.

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Các review về loại dầu dưỡng của Kiehl’s có thể gói gọn trong miêu tả: “One night. A few drops. Younger-looking skin by morning”, được hiểu là “Một đêm. Vài giọt. Một làn da rạng rỡ ngay sáng hôm sau”. Tích hợp các loại thành phần như: tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa oải hương và Squalane, dầu dưỡng Midnight Recovery Concentrate sẽ giúp các nàng da khô tái tạo, phục hồi và làm dịu làn da của mình, đồng thời cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da trong suốt buổi đêm. Sản phẩm có mặt trên thị trường với hai loại chai 15ml và 30ml phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các bạn gái.

The Body Shop Oils Of Life Intensely Revitalising Facial Oil

Kết hợp ba loại dầu hạt quý từ Ai Cập, Trung Quốc và Chile, The Body Shop Oils Of Life Intensely Revitalising Facial Oil được các beauty blogger yêu thích bởi cảm giác dễ chịu mà sản phẩm mang lại. Dầu hạt thì là đen kếp hợp cùng dầu hạt hoa trà my và dầu hạt nụ tầm xuân mang lại sự nuôi dưỡng tuyệt vời cho làn da bạn. Làn da khô của bạn sẽ ngay lập tức được cấp ẩm, tái tạo và phục hồi vẻ sáng bóng tự nhiên. Sản phẩm của The Body Shop này đang được bán với dạng chai 30ml trên thị trường.

HABA Whitening Squalane Oil

Sản phẩm tiếp theo được giới thiệu trong danh sách này là HABA Whitening Squalane Oil. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu quen thuộc ở Nhật, HABA Whitening Squalane Oil được các beauty blogger tin dùng bởi sự an toàn và hiệu quả mang lại cho làn da của nó. Thành phần chính gồm Squalane đã được hydro hóa, một loại dẫn xuất vitamin C và vitamin E giúp làn da được bảo vệ và giữ ẩm tối ưu, làm mềm mịn da và chống lại các yếu tố lão hóa từ môi trường và cơ thể. Với giá thành hợp lý và được sản xuất dưới dạng chai 15ml, sản phẩm này của HABA được cho là “nhỏ mà có võ.”

HABA Squalane Oil Pure Roots

Một loại dầu dưỡng khác của HABA dành cho nàng da khô là HABA Squalane Oil Pure Roots. Với thành phần là 99.9% Squalane chiết xuất từ gan cá mập, dầu dưỡng này có khả năng giữ ẩm, chống lão hóa và mang lại một làn da khỏe mạnh từ bên trong cho các cô gái. HABA Squalane Oil Pure Roots có hai loại chai 15ml và 30ml khá phổ biến.

Whamisa Organic Flowers Facial Oil

Sản phẩm đến từ hãng mỹ phẫm Organic của Hàn Quốc này giúp làn da của bạn được bảo vệ và giảm khô nẻ bởi lớp màng dưỡng từ dầu dưỡng ẩm hữu cơ của nó. Phù hợp với hầu hết mọi loại da, các thành phần tự nhiên trong Whamisa Organic Flowers Facial Oil giúp da cải thiện hệ miễn dịch và đem lại một làn da sáng bóng, ẩm mượt. Sản phẩm đang được bán với dạng chai 30ml.

 

Trên đây là review về các loại dầu dưỡng thích hợp cho da khô. Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình một loại dầu dưỡng thích hợp nhất để chăm sóc cho làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào