Những sản phẩm phục hồi da “hot” nhất được chị em truy lùng hiện nay là gì?

Ai cũng muốn mình sở hữu một làn da đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu thế nào là làn da đẹp mà chỉ chạy theo xu hướng đẹp trong mắt người khác như: làn da trắng sáng, làn da nâu gợi cảm, mặt căng bóng,…mà quên đi rắng một làn da khỏe mạnh, đủ ẩm và có khả năng chống lại các tia UV gây hại mới là một làn da đẹp nhất. Nếu làn da của bạn đang bị tổn thương do những sản phẩm kém chất lượng gây ra thì những sản phẩm sau đây chính là những vị cứu tinh cho làn da của bạn.

Vichy Mineral 89

Đây là một sản phẩm lý tưởng dưỡng da dùng sau toner với tác dụng làm dịu da, bổ sung khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, K, Li,…giúp tăng cường đề kháng, khả năng giữ nước gấp 1000 lần giúp bổ sung độ ẩm, tái tạo phục hồi cho bạn một làn da mịn màng, căng mướt.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh không gây ra nhìn trạng nhờn và bết dính. Giá tham khảo của sản phẩm này là 980.000 cho một chai dung tích 50ml.

Bioderma Hydrabio Serum

Nhắc đến Bioderma chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến chai nước tẩy trang thần thánh số 1 thế giới của hãng này, những bạn đã bỏ qua sản phẩm Bioderma Hydrabio Serum dưỡng ẩm khá nhiều điều hay hi này rồi.

Thành phần bao gồm các hoạt chất cấp ẩm, Niacinamide, Mannitol, chiết xuất hạt táo,…có chức năng phục hồi màng ẩm tự nhiên của da. Kết cấu serum thẩm thấu nhanh không gây nhờ hay bí da. Chỉ sau một tuần sử dụng bạn đã có thể cảm nhận được hiệu quả của dòng sản phẩm đến từ nước Pháp này rồi

Trên đây là những sản phẩm chất lượng và uy tín giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mỹ phẩm gây ra được chị em trên thế giới săn lùng, nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh thì đừng bỏ qua chúng.

Chưa có câu trả lời nào