Nên chọn SK-II hay No TS White Luminaire để có một làn da trắng không tỳ vết?

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc không thể không biết đến cái tên SK-II với khả năng dưỡng da trắng hoàn hảo. Nếu cho SK-II là số 1 thì khi bạn dùng sản phẩm này bạn có lẽ phải đánh giá khác đi đó chính là No TS White Luminaire, sản phẩm được nhắc tới ở trên không hề kém cạnh SK-II.

Nói về No TS White Luminaire thì đây là một dòng sản phẩm gồm 3 sản phẩm khác nhau là: “nước thần”, serum và kem dưỡng. 3 sản phẩm này đều là sự kết hợp của nước thần lên men, phức hợp nước dưỡng trắng gồm nước hoa hồng trắng, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh, ngoài ra còn bao gồm những thành phần phụ như bơ hạt mỡ để dưỡng ẩm tốt hơn, chiết xuất rau sam giàu vitamin A, vitamin C,….

Với thành phần nhiều chất như vậy thì chắc chắc tác dụng của No TS White Luminaire cũng không ít. Theo nhiều nhận xét thì sau khoảng hai tháng sử dụng bạn đã có một làn da trắng sáng và đều màu hơn, những vết thâm gần như không còn xuất hiện nữa.

Nếu để so sánh với SK-II thì có thể nói SK II đạt được 10 điểm thì No TS White Luminaire cũng ngang ngửa đạt 8,5. Còn nói về giá thành thì 100% sự lựa chọn nghiêng về No TS White Luminaire khi mua 3 sản phẩm này chỉ nhỉnh hơn SK-II một chút.

Nếu bạn không có đủ tài chính để mua SK-II thì No TS White Luminaire sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong lúc này để có một làn da trắng sáng không tỳ vết.

Chưa có câu trả lời nào