Hoá ra son dưỡng còn có tới 7 công dụng vi diệu khác

Ngoài dưỡng môi đem lại đôi môi căng mịn và ửng hồng, son dưỡng còn mang tới những công dụng vô cùng vi diệu, chăm sóc toàn diện khác nữa.

1, Dưỡng da vùng mắt

Vùng da mắt khá mỏng manh, hằn nếp nhăn nếu thiếu ẩm sẽ được cải thiện khi sử dụng những thỏi son dưỡng chứa các thành phần như: hyaluronic acid, squalane, dầu hạt nho, dầu hạnh nhân, vitamin E, collagen, chiết suất lô hội làm mát và giảm mệt mỏi cho vùng da này.

2, Làm mềm da tay, chân

Một số loại son dưỡng chứa thành phần sáp ong, bơ đậu mỡ, vitamin E,… giúp chăm sóc da trở nên mềm mịn và còn có thể thay thế các sản phẩm kem, gel cạo lông, đường dao cạo đi mượt hơn và không làm trầy xước da hiệu quả.

3, Tẩy tế bào chết cho môi

Một chút son dưỡng dày kết hợp với ít đường thoa lên môi, massage rồi rửa đi sẽ có tác dụng lấy đi những mảng thừa chưa mềm mịn trên môi.

4, Làm dài mi

Sử dụng một lượng mỏng chấm ra tay hoặc tăm bông buốt nhẹ lên mi sẽ giúp nuôi dưỡng sợi mi thêm dài và khoẻ hơn.

5, trang điểm với son dưỡng

Thoa một ít son dưỡng lên lưng bàn tay, sau đó đặt tiếp một lượng nhỏ son, tán đều để tạo hiệu ứng strobing làm má hồng trong trẻo.

6, Giữ mùi nước hoa

Thay vì bốc hơi nhanh chóng, hoặc ngấm trực tiếp vào da làm giảm khả năng duy trì nước hoa, son dưỡng sẽ giúp tạo lớp đệm để các phân tử mang hương thơm bám vào và hạn chế khuếch tán nước hoá, duy trì hương thơm lâu hơn.

7, Giúp làm trơn đồ vật

Sử dụng son dưỡng sẽ giúp bạn thao nhẫn, bông hoa tai thật dễ dàng hay làm mượt các kiểu khoá kéo bị kẹt cứng khó chịu.

Hy vọng với 7 tác dụng vi diệu mà son dưỡng mang lại trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào