Những dụng cụ, máy massage mặt giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da

Làn da là một trong những quan tâm hàng đầu của các bạn nữ, đặc biệt là những bạn đang ở độ tuổi “thanh xuân”. Vậy nên hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những dụng cụ, máy massage mặt giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da hiệu quả, mời bạn cùng theo dõi.

The Body Shop Facial Massager

Với thiết kế nhỏ gọn, cực kì tối giản cùng chức năng sử dụng an toàn đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sắc đẹp được giao. Cây massage này có phần tay cầm làm từ gỗ rất chắc chắn, in trên đó nổi bật  là thương hiệu nhà sản xuất, đầu lăn massage được làm hoàn toàn từ nhữ dẻo với những chiếc gai massage mềm đem tới cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Laneige Time Freeze Face-Fit Roller

Dụng cụ massage này thích hợp cho những bạn thích cảm giác viên đá mát lạnh lăn đều trên da. Sản phẩm bắt mắt với lối thiết kế bằng kim loại ánh bạc, sáng và rất chắc chắn, đầu xoay gần giống như một  giọt nước với những vân dọc đẹp mắt, sử dụng rất dễ dàng, thuận tiện. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn dùng một làn da chắc khỏe, ẩm mượt và rạng rỡ vào mỗi buổi sáng.

Cây lăn mặt đá cẩm thạch

Với tay cầm dài, làm từ gỗ, nhựa và kim loại, đặc biệt có sự xuất hiện của đá cẩm thạch, thanh lăn này sẽ đem lại cảm giác rất spa, thiên nhiều hơn về hướng trị liệu và làm đẹp da. Đầu đá cẩm thạch với lực lăn nhẹ nhàng đem tới tác động cơ học rõ ràng nhaastm giúp bạn thư giãn và xae street hiệu quả.

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào