Dưỡng da trắng hồng với những mỹ phẩm tốt nhất đến từ Nhật Bản

Các cô gái châu Á thường ước muốn có một làn da trắng hồng và khỏe đẹp, để có một làn da trắng hồng các nàng cần tìm đến những hãng mỹ phẩm dưỡng da uy tín để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng trắng. Dưới đây là một số gợi ý về các sản phẩm dưỡng trắng đến từ xư sở hoa anh đào.

1. Shiseido White Lucent Moisturizing Cream:

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Nhật. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các loại mỹ phẩm của hãng. Shiseido cũng luôn đứng top đầu về các sản phẩm dưỡng trắng được các tổ chức cũng như tạp chí uy tín bình chọn. Dòng sản phẩm Shiseido White Lucent được rất nhiều chị em ưa chuộng với khả năng làm trắng bất ngờ ngay sau khi sử dụng hộp đầu tiên với điều kiện bạn cần chăm chỉ sử dụng đều đặn. Ngoài ra sản phẩm cũng cấp ẩm và làm mềm da. Tuy giá thành hơi cao nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì vô cùng xứng đáng.

2. Kose Medicated Sekkisei Whitening Cream:

Kose cũng là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín được nhiều chị em tin dùng. Kose cũng có khá nhiều sản phẩm dưỡng trắng được đánh giá cao nhưng dòng sản phẩm Sekkisei là dòng dưỡng trắng được chị em yêu thích nhất. Không chỉ công dụng dưỡng trắng mà sản phẩm cũng giúp làm mềm mịn da, chỉ cần sử dụng sản phẩm thường xuyên thì bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự thay đổi sắc tố da của mình. Tuy giá thành cao nhưng những gì bạn nhận được sẽ là ngoiaf mong đợi của bản thân.

3. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream:

Hada Labo là một nhánh mỹ phẩm chăm sóc da của thương hiệu Rohto. Sản phẩm Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có thành phần từ Arbutin, đây là một chất làm trắng và thành phần chứa cả vitamin C. Với một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín lâu năm như Rohto và có thành phần nguồn gốc rõ ràng thì chị em muốn có làn da trắng hồng chẳng có gì phải ngại mà không dùng. Bên cạnh đó với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em thì còn ngại gì mà không thử và chia sẻ cùng với bạn bè.

4. ZA White True Cream:

ZA cũng là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản khá nổi tiếng và hiện hãng cũng đã xuất hiện trong các khu mỹ phẩm của siêu thị hay những cửa hàng mỹ phẩm lớn ở Việt Nam. Hang có dòng sản phẩm dưỡng da trắng hồng White True Cream được khá nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm có chất kem mịn và thơm nhẹ, chứa thành phần vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, đòng thời cũng làm mềm mịn da. Giá thành của sản phẩm cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiề của hầu hết các chị em mà hiệu quả cũng khá tốt.

5. Transino whitening repair cream:

Transino whitening repair cream là dòng dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Daiichi Sankyo nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm với chức năng cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn và làm trắng da với công thức ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melamin trên da, từ đó giúp bạn dưỡng một làn da sáng và trắng hồng. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có công dụng trị thâm nám trên da khá hiệu quả.

Trên đây là 5 loại mỹ phẩm có công dụng dưỡng trắng hồng làn da đến từ Nhật Bản, nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên thì hãy tham khảo 5 loại sản phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào