Đánh giá nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigansu Medicated Skin Lotion

Meishoku là thương hiệu đến từ Nhật Bản và nổi tiếng với những dòng sản phẩm dưỡng da cực thần thánh. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Bigansu Medicated Skin Lotion, dòng nước hoa hồng trị mụn cực hiệu quá.

 

Sản phẩm này được điều chế dành riêng cho da với các vấn đề về mụn. Thành phần chính của nó là Salicylic Acid (BHA) với tác dụng kháng khuẩn và trị mụn từ sâu bên trong. Đồng thời, nó còn giúp tái tạo tế bào da mới, làm sạch sâu cho da và lỗ chân lông.

Dù có thành phần BHA nhưng sản phảm không hề gây khô da mà vẫn cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong để da có thể đủ khỏe cho việc trị mụn dễ dàng hơn.

Ngoài ra nó còn có thành phần Alcohol Denat giúp sát khuẩn bề mặt da, làm se lỗ chân lông.

Bigansu Meidicated Skin Lotion sẽ giúp bạn ngăn ngừa quá trinh mụn hình thành, điều trị mụn và ngăn không cho mụn mọc lại nhờ tính năng sát khuẩn, làm sạch cực tuyệt vời. Nó sẽ làm khô, xẹp cồi mụn để làm sạch mụn từ bên trong, đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

Sản phẩm có kết cấu lỏng và nhẹ, thấm nhanh vào da tuy nhiên có mùi hơi khó chịu.

Khi sử dụng, bạn cần hoàn thành các bước vệ sinh da mặt rồi dùng bông tẩy trang thấm dung dịch lên các vùng mụn. Nên kiên trì sử dụng để thấy hiệu quả tốt.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào