Review kem dưỡng da tay Tonymoly Banana Hand Milk

Mang hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu vô cùng bắt mắt ,quả chuối vàng đến từ Hàn Quốc này đem lại giải pháp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da tay khô và kém sắc.

Thành phần

Tinh chất chuối chứa lượng lớn tinh dầu azulene chống viêm kết hợp cùng tinh chất bơ hạt mỡ thiên nhiên tuyệt vời sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và mềm mại trong chỉ sau vài lần sử dụng , hạn chế ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như ánh nắng, thời tiết bụi bẩn, hanh khô hay lạnh..

Nguyên tắc 5 không của Banana Hand Milk Tonymoly : không chứa Paraben, không Benzyl Alcohol, không Triethanolamine, không BHT và không Tricolore Acids.

Đây được coi là cải tiến lớn của dòng kem dưỡng tay này so với rất nhiều loại sản phẩm khác. Những tinh chất trên vừa dưỡng vừa phục hồi tế bào da bị tổn thương, lấy lại sự đàn hồi cho da và làm trắng từ bên trong. Bên cạnh đó Banana Hand Milk Tonymoly còn có khả năng se khít lỗ chân lông, ngăn mụn và các vấn đề gây viêm nhiễm ở da tay.

Banana Hand Milk Tonymoly có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, thuận tiện trong việc mang đi bất cứ đâu với dung tích 45ml chỉ có giá khoảng 195.000 VND.

Chưa có câu trả lời nào