Giải nhiệt cho làn da với Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm của Sulwhasoo?

Cùng vatgia.com tìm hiểu về loại xịt khoáng cực hot của hãng Sulwhasoo nhé!


Như các nàng cũng đã biết, chìa khóa dẫn đến 1 làn da trẻ khỏe và đẹp chính là cung cấp đủ ẩm, đủ nước cho da. Chỉ khi đủ ẩm thì làn da mới căng mọng và đầy sức sống. Ngoài những biện pháp như sử dụng toner/serum/ kem dưỡng dưỡng ẩm, thì trong 1 ngày dài các cô nàng đều nên tự bổ sung thêm bằng cách Xịt khoáng. Đây là 1 cách bổ sung ẩm tốt nhất cho các cô nàng hay ngồi điều hòa, những cô nàng thường xuyên tiếp xúc với sự nóng bức hay ô nhiễm của xã hội .. hay đơn thuần là cho những làn da cần được cấp ẩm tức thì.

Và loại xịt khoáng mà mình rất ưng ý trong dạo gần đây là Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist. Chắc đến Sulwhasoo thì hẳn là chúng ta không còn phải bàn thêm gì nữa về độ lợi hại trong lĩnh vực skincare rồi. Nhưng tỷ lệ thuận với độ lợi hại đó là cái giá khá cao. Nên việc sử dụng những sample mà các shop online đang quảng cáo luôn là chọn lựa hàng đầu, chỉ là điều là cần phải chọn lọc kĩ tìm được shop nào uy tín thui nhen!

Cùng mình bắt đầu bài Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist review ngay thôi nhé Vì là ông lớn của làng mỹ phẩm nên những lọ sample của hãng cũng đều có chất lượng tuyệt vời. Không chỉ với chai xịt khoáng này mà những hũ kem mini của hãng cũng đều có chất nhựa cực tốt, dày và rất chắc tay. Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist man ết kểcó thiết kế xanh nhạt với trắng mang lại các giác tươi mác ngay từ lần đầu gặp mặt. Mùa hè mà nhìn thấy em xịt khoáng dưỡng ẩm này là dịu mắt ngay luôn ấy!

Có một điều mình rất ấn tượng ngay khi vừa mới mở nắp em xịt khoáng cho da nhạy cảm nàu chính là mùi hương đặc trưng của Sulwhasoo. Đó là một mùi nhân sâm như đa phần những sản phẩm full size khác của hãng. Cũng chính nhờ hương thơm này nên giúp mình tuyệt đối trong việc thư giãn mỗi khi sử dụng.

Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist có dung tích 30ml nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi để cho vào túi, mang đi khắp nơi và sử dụng ngay mỗi khi cần. Trong bài Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist review này, mình sẽ nói một chút về thành phần 2 chiết xuất đặc biệt từ mạch môn và mầm nhân sâm – đây được xem là những thành phần rất tiêu biểu của Sulwhasoo

- Giúp phục hồi làn da bị hư tổn, thúc đẩy da tái tạo tế bào mới, làm mờ các vết thâm, giảm nhăn da.

-Thêm vào đó, còn giúp hút sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết

-Làm sạch da.

- Dưỡng da mềm mại, tươi trẻ.

Đặc biệt vì đây là xịt khoáng cho da nhạy cảm nên những cô nàng da mụn hay da nhạy cảm cũng sử dụng thoải mái nha, vì thành phần là vô cùng lành tính đấy ạ!

Chưa có câu trả lời nào