Thổi bay mụn cám chỉ với 3 loại mặt nạ vô cùng đơn giản?

Bạn đang cảm thấy rất khó chịu khi xuất thường xuyên xuất hiện những mụn cám trên mặt và muốn loại bỏ chúng một cách nhanh chóng. Vậy hãy tham khảo ngay 3 loại mặt nạ mà vatgia giới thiệu sau đây để thổi bay nỗi khó chịu của bạn để trả lại sự mịn mang cho làn da của mình nhé.

Mách bạn 3 mặt nạ trị mụn cám hiệu quả

1. Mặt nạ trị mụn cám với mật ong và sữa

Sữa và mật ong là hai nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc với các chị em. Mật ong là một nguyên liệu có tác dụng kháng viêm rất tốt đồng thời mang đến cho làn da của bạn tính đàn hồi cũng như sự mềm mại bởi trong nó có chứa axit lactic. Sữa sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da cũng như mang lại các bạn gái một làn da tươi sáng. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ tạo nên một hỗn hợp mặt nạ giúp bạn loại bỏ các mụn cám một cách nhanh chóng.

Mách bạn 3 mặt nạ trị mụn cám hiệu quả

Công thức: bạn trộn 1 muỗng canh mật ong nguyên chất cùng + 1 muỗng cà phê sữa rồi trộn đều hỗn hợp. Sau bạn cho hỗn hợp vào lò vi sóng quay khoảng 5 - 10 giầy rồi dùng lấy tay xoa lên những vùng có mụn cám. Cuối cùng bạn đắp vào chỗ đó một miếng vải cotton sạch để hỗn hợp khô hẳn thì nhẹ nhàng lột miếng vải ra. Sau đó bạn rửa sạch lại mặt cùng nước và bôi kem dưỡng ẩm cho da.

2. Trị mụn cám với mặt nạ từ quế và mật ong

Mách bạn 3 mặt nạ trị mụn cám hiệu quả

Quế là một nguyên liệu phổ biến trong nấu ăn nhưng cũng là một phương thuốc rất hữu hiệu giúp bạn có thể loại sạch mụn cám khi kết hợp cùng với mật ong. Không những thế, sự kết hợp giữa mật ong và bột quế còn giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu và giúp da đều màu, mềm mại hơn.

Công thức: Bạn trộn bột quế và mật ong theo tỷ lệ 1: 1 rồi trộn đều hỗn hợp này lên. Sau đó bạn thoa hỗn hợp mặt nạ này lên vùng bị mụn cám rồi massage nhẹ nhàng và đắp miếng vải cotton sạch lên. Sau khi vùng da đã khô, bạn lột miếng vải cotton ra và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để hiệu quả cao hơn các bạn gái nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da nhé.

3. Mặt nạ trị mụn cám từ đất sét hồng

Đất sét hồng sẽ giúp các bạn gái loại bỏ dầu và các bụi bẩn trong lỗ chân lông của da. Không những thế, nó còn giúp các bạn gái làm lành các vết thương một cách nhanh chóng.

Mách bạn 3 mặt nạ trị mụn cám hiệu quả

Công thức: Bạn sử dụng 1 muỗng canh đất sét hồng kết hợp với nước giấm táo. Sau đó trộn đều để trở thành một hỗn hợp sệt sệt rồi nhẹ nhàng xoa lên mặt. Sau khoảng từ 15 - 20 phút khi hỗn hợp khô, bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và bôi dưỡng ẩm cho da.

Trên đây vatgia vừa giới thiệu tới các bạn gái 3 loại mặt nạ giúp loại bỏ các mụn cám cho da, hy vọng những thông tin trên có ích với bạn. Để tham khảo thêm nhiều công thức làm đẹp hay, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào