Bạn biết gì về tinh Chất Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule?

Là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn đã từng biết đến cái tên tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule Skin 1004 đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới? Nếu đã từng tin tưởng sử dụng qua sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc trên, bạn cũng không nên bỏ qua dòng Ampoule chứa thành phần vàng 24k cực sang chảnh là tinh chất Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule với khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm, xóa mờ các nếp nhăn, thâm nám trả lại bạn làn da khỏe mạnh tươi sáng.

Được đánh giá là một trong 10 hãng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và Châu Á hiện nay, Coréana là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào tháng 11/1988 với nhiều sản phẩm chất lượng trong đó hai sản phẩm tế bào gốc Eldas và tinh chất Biocos 24k rất được các nàng săn đón và ưa chuộng.

Tinh chất Biocos 24k Gold có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da, dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da xóa mờ các nếp nhăn, vết thâm nám, tăng khả năng đàn hồi cho da giúp cho da căng bóng, mịn màng hơn.

Với cái tên 24k Gold ta có thể dùng dung độ sang chảnh của dòng sản phẩm này. Sản phẩm có chứa tinh chất vàng giúp thúc đẩy sản sinh ra Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic, đồng thời thấm thấu vào da giúp làm trẻ da, tăng cường hệ miễn dịch cho da và giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng hơn.

Với một loạt những công dụng trên chắc hẳn bạn cũng rất mong sở hữu dòng sản phẩm này rồi đúng không, hãy mau đặt hàng sử dụng và nói cho chúng tôi ý kiến nhé.

Chưa có câu trả lời nào